Các sao nóng bỏng với bodysuit xuyên thấu

Nhiều nữ ca sĩ khiến khán giả 'bỏng mắt' khi biểu diễn trên sân khấu với bodysuit màu nude mỏng manh, lộ đường cong khiêu khích.

Nhiều nữ ca sĩ khiến khán giả 'bỏng mắt' khi biểu diễn trên sân khấu với bodysuit màu nude mỏng manh, lộ đường cong khiêu khích.


Nữ ca sĩ Mel B sexy trong màn biểu diễn cùng Spice Girls tại lễ bế mạc Olympic London, ngày 12/8.


Nicki Minaj khéo léo khoe vòng 3 bốc lửa với trang phục nửa kín nửa hở trong buổi biểu diễn tháng 11/2010


Cũng tại lễ bế mạc Olympic, Jessica J "đốt cháy" sân khấu với màn trình diễn bốc lửa và hai bộ trang phục bó sát gợi cảm, đặc biệt là bộ bodysuit "một mất một còn".


Katy Perry gây sốc trong trang phục xuyên thấu tại lễ trao giải Much Music Video Awards ở Canada, ngày 17/6. Sau khi trình diễn hai ca khúc, cô bước lên sân khấu nhận giải thưởng một cách ngượng ngùng.


Tại lễ trao giải MTV năm 2010, Katy Perry cũng diện một bộ bodysuit ấn tượng.


Britney Spears có lẽ là ngôi sao khơi dậy xu hướng bodysuit khi nữ ca sĩ từng khiến khán giả nóng mắt với trang phục trông như khỏa thân trong video ca nhạc "Toxic" năm 2004.


Jennifer Lopez rất chuộng kiểu trang phục bắt mắt này khoảng một năm trở lại đây. Giọng ca Latin thường xuyên mặc những bộ đồ nude ôm sát cơ thể giúp cô khoe đường cong bốc lửa khi biểu diễn. Trong ảnh là J.Lo cuốn hút trên sân khấu lễ trao giải American Music Awards 2011


ennifer Lopez trong bộ bodysuit táo bạo khi biểu diễn trong tour "Dance Again", ngày 14/6


Một cô nàng sexy và thích phô diễn cơ thể như Lady Gaga không thể bỏ sót kiểu trang phục bodysuit trong bộ sưu tập thời trang độc đáo của cô. Nữ ca sĩ "Born This Way" diện bộ đồ nóng bỏng này tại lễ trao giải Brit Awards 2010 ở London


Lady Gaga trong bộ bodysuit "bọc" cơ thể từ đầu tới chân tại một sự kiện vào tháng 1/2010



Theo Ngôi sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.