Cách chọn váy jean theo vóc dáng

Váy jean ôm

Váy jean luôn là lựa chọncủa những người thích sự năng động và trẻ trung. Tuy nhiên, để mặc đẹp váy jean, bạn cần lưu ý những kiểu dáng phù hợp với mình.

Váy jean ôm

Cách chọn váy jean theo vóc dáng

Đây là kiểu dáng khó mặc nhấttrong các loại váy jean, vì chúng đòi hỏi bạn phải có đôi chân đẹp, thon thảvà vòng 3 đầy đặn.

Kiểu váy này chỉ phù hợp vớinhững buổi tiệc nhẹ hoặc khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Nên tránh mặc váyjean ngắn và ôm sát vào công sở. Phối với váy jean ngắn và ôm, nên chọn kiểu áosơ mi hoặc T-shirt đơn giản, ít chi tiết cầu kỳ như nơ, ren, dún bèo, thêu hoa…Cũng có thể chọn áo kiểu có màu sắc và thiết kế đơn giản, hài hòa.

Váy jean xòe (dạng xếp pli)

Cách chọn váy jean theo vóc dáng

Váy này hợp với các bạn gáituổi teen. Phong cách dễ thương, năng động của váy phù hợp với những chiếcáo thun ôm sát người.

Váy xòe trong chất liệu jeancotton thích hợp cho người có vòng 3 nhỏ, vì những đường xếp pli sẽ giúp cảithiện vòng 3 cho bạn. Tuy nhiên, với kiểu dáng này, những bạn gái có đôi chânthẳng và thon thả mặc sẽ đẹp hơn vì độ xòe của váy khiến người đối diện tậptrung vào đôi chân hơn là vòng 3.

Váy jean dài

Cách chọn váy jean theo vóc dáng

Độ dài có thể từ gối đếnkhuỷu chân. Kiểu dáng này chỉ phù hợp với người có vóc dáng to cao. Nếungười bạn nhỏ nhắn, chiếc váy jean dài sẽ làm bạn trông “tí hon” hơn.

Váy jean dài không quá khó đểchọn lựa kiểu áo kết hợp, chỉ cần lưu ý những màu sắc phù hợp như đen, trắng,nâu, kem… Khi chọn giày kết hợp váy jean dài, nên chọn loại nữ tính, có gót cao.Với mùa Hè, váy jean là chọn lựa hợp lý với nhiều phụ nữ, đặc biệt là những bạngái trẻ. Chất liệu jean truyền thống mặc khá thoải mái, phù hợp với nhiều kiểuáo phối cùng, đặc biệt là những kiểu áo đơn giản, chất liệu thun nhẹ nhàng, chobạn cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Theo Pha Lê
Cách chọn váy jean theo vóc dáng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.