Cần kíp nhất lúc này là 12 cách diện áo phao chuẩn thanh lịch, siêu tôn dáng cho nàng công sở vượt qua ngày rét đậm

12 cách diện áo phao này rất ấm áp mà vẫn đảm bảo độ sành điệu, nàng công sở không thể ngó lơ.

Trong thời điểm rét đậm thế này, áo phao là một trong số ít những kiểu áo khoác đủ sức giữ ấm cơ thể, giúp chị em vượt qua những ngày đi làm trong cái lạnh cắt da cắt thịt một cách êm đẹp. Xét về phần nhìn, áo phao hiện tại toàn những mẫu mã trendy, sành điệu, không hề làm khó chị em trong khoản mix đồ. Thế nhưng nói vậy không có nghĩa áo phao là item nhắm mắt diện cũng đẹp. Với phom dáng cồng kềnh, item này dễ dìm dáng người diện và cũng cần phải khéo léo một chút thì mới tạo nên những outfit chuẩn thanh lịch, hợp lý để mặc đi làm. Dưới đây chính là 12 cách mix áo phao đạt 10 điểm sành điệu, tôn dáng và trang nhã, chị em công sở nhất định nên tham khảo để luôn đẹp xinh cả trong những ngày lạnh siêu cấp.

Cần kíp nhất lúc này là 12 cách diện áo phao chuẩn thanh lịch, siêu tôn dáng cho nàng công sở vượt qua ngày rét đậm-1

Công thức đầu tiên chính là cách diện áo phao hack dáng vô địch. Nàng công sở chẳng cần cầu kỳ, chỉ việc chọn chiếc áo phao dáng ôm, sau đó mix với quần jeans ống gọn gàng, kết lại bằng đôi boots là hoàn thiện cây đồ chỉn chu, nữ tính. Chi tiết nhấn eo đắt giá của outfit này sẽ giúp vóc dáng của bạn vừa gầy đi vừa cao hẳn lên.

Cần kíp nhất lúc này là 12 cách diện áo phao chuẩn thanh lịch, siêu tôn dáng cho nàng công sở vượt qua ngày rét đậm-2

Quần ống đứng cũng rất hợp với những chiếc áo phao dáng ngắn, gọn gàng; bộ đôi này đảm bảo vóc dáng cao ráo, độ thanh lịch và cả sự trẻ trung. Việc kết lại set đồ bằng một đôi sneaker trắng cũng là một ý tưởng rất hay nhưng boots thấp cổ, loafer mix với tất cao cổ cũng là gợi ý không tồi.

Cần kíp nhất lúc này là 12 cách diện áo phao chuẩn thanh lịch, siêu tôn dáng cho nàng công sở vượt qua ngày rét đậm-3

Áo phao dáng dài có chi tiết nhấn eo nhẹ sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo bị dìm dáng. Muốn tạo hiệu ứng cao ráo, chân dài hơn thì bạn hãy để mở phần khuy từ hông trở xuống, cặp chân sẽ được hé lộ và tổng thể vóc dáng trông sẽ thoáng mắt, không bị tù túng.

Cần kíp nhất lúc này là 12 cách diện áo phao chuẩn thanh lịch, siêu tôn dáng cho nàng công sở vượt qua ngày rét đậm-4

Mẫu quần lý tưởng nhất với áo phao dáng dài chính là skinny jeans, item này giúp cân bằng set đồ và bảo đảm vẻ gọn gàng, cao ráo. Cũng phải nói thêm rằng quần skinny jeans còn giúp hack tuổi hiệu nghiệm.

Cần kíp nhất lúc này là 12 cách diện áo phao chuẩn thanh lịch, siêu tôn dáng cho nàng công sở vượt qua ngày rét đậm-5

Bộ đồ với gam màu đen làm chủ đạo này thực sự thanh lịch, sang trọng. Tổng thể trang phục hoàn toàn không bị tối và "dừ" nhờ chi tiết cổ lông và đôi boots nâu. Cuối cùng, nếu chọn boots có gót như quý cô này, vóc dáng của bạn sẽ được hack đáng kể.

Cần kíp nhất lúc này là 12 cách diện áo phao chuẩn thanh lịch, siêu tôn dáng cho nàng công sở vượt qua ngày rét đậm-6

Đừng chỉ mix áo phao với quần dài, bộ đôi áo phao + chân váy cũng vô cùng đẹp mắt, trẻ trung và nữ tính. Hãy ưu tiên váy dáng suông vì khi mix với áo phao, bạn sẽ có được outfit gọn ghẽ, tôn dáng.

Cần kíp nhất lúc này là 12 cách diện áo phao chuẩn thanh lịch, siêu tôn dáng cho nàng công sở vượt qua ngày rét đậm-7

Rất nhiều quý cô sành điệu áp dụng tuyệt chiêu mở khuy áo phao từ hông trở xuống để vừa tạo hiệu ứng hack dáng, vừa khoe được chiếc quần dài sành điệu.

Cần kíp nhất lúc này là 12 cách diện áo phao chuẩn thanh lịch, siêu tôn dáng cho nàng công sở vượt qua ngày rét đậm-8

Kết hợp áo phao trắng với một chiếc áo len tông trắng kem bên trong, mix cùng quần jeans và boots cao cổ, bạn sẽ có được tổng thể trang phục rất trẻ trung và chẳng kém phần "ăn chơi", diện đi làm hay đi chơi đều ổn.

Cần kíp nhất lúc này là 12 cách diện áo phao chuẩn thanh lịch, siêu tôn dáng cho nàng công sở vượt qua ngày rét đậm-9

Mix áo phao trắng dáng ngắn với quần jeans đen, ống đứng, kết lại với đôi sneaker màu nhã nhặn là một ý tưởng đơn giản nhưng luôn đẹp mắt, sành điệu.

Cần kíp nhất lúc này là 12 cách diện áo phao chuẩn thanh lịch, siêu tôn dáng cho nàng công sở vượt qua ngày rét đậm-10

Bạn mix áo phao với chân váy len + boots tông màu trà sữa như thế này thì trông tây và tinh tế phải biết, diện đi làm là chuẩn không cần chỉnh.

Cần kíp nhất lúc này là 12 cách diện áo phao chuẩn thanh lịch, siêu tôn dáng cho nàng công sở vượt qua ngày rét đậm-11

Muốn trẻ trung level max nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch, bạn nên học ngay quý cô này, mix áo phao dáng ngắn với quần jeans + giày sneaker trắng, layer bên trong bộ đôi áo cổ lọ + sơ mi đủ ấm mà cực trendy.

Cần kíp nhất lúc này là 12 cách diện áo phao chuẩn thanh lịch, siêu tôn dáng cho nàng công sở vượt qua ngày rét đậm-12

Quý cô này đã chứng minh áo phao cũng có thể làm nên những set đồ sang trọng, xịn mịn. "Vũ khí" nâng tầm phong cách của outfit này chính là chiếc áo sơ mi dạ, đôi boots nâu camel.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/can-kip-nhat-luc-nay-la-12-cach-dien-ao-phao-chuan-thanh-lich-sieu-ton-dang-cho-nang-cong-so-vuot-qua-ngay-ret-dam-162211101000123219.htm

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.