Diện đủ trang phục sến mà vẫn thần thái ngút ngàn, visual của Chi Pu quả là không đùa được đâu

Nếu là người khác diện những món đồ này thì hẳn sẽ bị chê sến nhưng Chi Pu khoác lên thì lại hợp lý vô cùng.

Nếu là người khác diện những món đồ này thì hẳn sẽ bị chê sến nhưng Chi Pu khoác lên thì lại hợp lý vô cùng.

Từ cô nàng hot girl kẹo ngọt, Chi Pu đã chuyển mình thành mỹ nhân với thần thái sang chảnh ngút ngàn, thậm chí còn chẳng thua kém bất cứ nàng Hậu nào của Vbiz. Và thần thái của Chi Pu xuất sắc đến đâu thì bạn cứ nhìn vào style của Chi Pu là rõ. Bên cạnh những bộ cánh thời thượng, cũng chẳng ít lần nữ ca sĩ thử thách bản thân với những bộ cánh khó cảm vô cùng. Vậy nhưng dường như chẳng trang phục sến súa nào có thể dìm nổi Chi Pu.

Diện đủ trang phục sến mà vẫn thần thái ngút ngàn, visual của Chi Pu quả là không đùa được đâu-1

Chẳng ngại đụng hàng với Jennie, thậm chí lối mix đồ của Ch Pu còn giúp cô khéo khoe body 0% mỡ thừa, đôi chân dài miên man và thần thái sang chảnh xuất sắc.

Diện đủ trang phục sến mà vẫn thần thái ngút ngàn, visual của Chi Pu quả là không đùa được đâu-2

Hồng fuchsia rất xinh, rất nổi nhưng lại không hề dễ diện và có thể làm xỉn da người mặc. Nhưng Chi Pu lại có thể diện đẹp xuất sắc, thậm chí trông cô còn vừa sang chảnh vừa ngọt ngào như búp bê.

Diện đủ trang phục sến mà vẫn thần thái ngút ngàn, visual của Chi Pu quả là không đùa được đâu-3

Thậm chí chính những màu sắc chói lọi mới càng tôn lên nước da nâu khỏe khoắn, thần thái xuất sắc của nữ ca sĩ.

Diện đủ trang phục sến mà vẫn thần thái ngút ngàn, visual của Chi Pu quả là không đùa được đâu-4

Set đồ này của Chi Pu thực chất rất dễ dìm dáng nhưng vì người diện là Chi Pu, với nhan sắc này, thần thái này thì mọi lỗi sai đều có thể được châm chước.

Diện đủ trang phục sến mà vẫn thần thái ngút ngàn, visual của Chi Pu quả là không đùa được đâu-5

Ai cũng phải công nhận váy chấm bi không hề dễ diện, váy chấm bi màu xanh bạc hà lại càng không hề dễ diện. Nhưng nhìn Chi Pu mà xem, ảnh chụp sương sương khoe style đời thường mà có khác gì ảnh chụp quảng cáo.

Diện đủ trang phục sến mà vẫn thần thái ngút ngàn, visual của Chi Pu quả là không đùa được đâu-6

Váy nhung đính lông thực sự là trang phục không phải ai cũng dám khoác lên mình nhưng nhìn Chi Pu diện thì hẳn khối cô nàng cũng muốn sắm ngay 1 bộ để đi quẩy dịp đầu năm.

Diện đủ trang phục sến mà vẫn thần thái ngút ngàn, visual của Chi Pu quả là không đùa được đâu-7

Màu tím là hot trend của năm nay nhưng lại rất dễ quê kiểng. Vậy nhưng từ nhan sắc cho đến cách mix đồ của Chi Pu đều cực kỳ thông minh, tôn lên tối đa điểm mạnh vóc dáng của bản thân.

Diện đủ trang phục sến mà vẫn thần thái ngút ngàn, visual của Chi Pu quả là không đùa được đâu-8

Có khi cô còn chẳng ngại diện áo yếm đính kim sa nổi bần bật. Và nhìn Chi Pu, người ta chẳng thấy sến mà chỉ thấy cả một bầu trời đáng yêu mà thôi.

Diện đủ trang phục sến mà vẫn thần thái ngút ngàn, visual của Chi Pu quả là không đùa được đâu-9

Dụ lễ trao giải We Choice Awards, Chi Pu chẳng ngại diện mẫu váy nổi bần bật cosplay lại hình ảnh của biểu tượng gợi cảm Marilyn Monroe.

Diện đủ trang phục sến mà vẫn thần thái ngút ngàn, visual của Chi Pu quả là không đùa được đâu-10

Thiết kế cut out hiểm hóc như này quả là bài toán khó với bất cứ ai khoác lên mình, bởi lẽ nếu diện không khéo sẽ thành bị phô phang phản cảm. Nhưng từ thần thái cho đến vóc dáng đẹp hoàn hảo, đặc biệt là vòng eo 54cm mà Chi Pu diện lên lại thành gợi cảm mà vẫn tinh tế.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://kenh14.vn/dien-du-trang-phuc-sen-ma-van-than-thai-ngut-ngan-visual-cua-chi-pu-qua-la-khong-dua-duoc-dau-20200124011305534.chn

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.