Christian Dior Haute Couture - ấn tượng sắc màu

- Bạn sẽ bắt gặp trong Christian Dior Fall 2009 phong cách mà John Galliano đã từng sử dụng trong những năm 1950. Tuy nhiên với sự phá cách trong màu sắc cũng như phong cách trình diễn, nhà thiết kế lừng danh này đã mang đến cho đêm diễn tại Paris ngày 6/7/09 một ấn tượng đặc biệt.

Sự kết hợp một cách nhuần nhuyễn giữa kiểu váy tulip, váy nhiều tầng với những chiếc áp corset đã mang đến nét lạ lẫm thú vị. Bên cạnh đó, sắc màu của những chiếc áo choàng, jacket khi phối cùng gam trầm của những đôi tất ôm sát chân trần như càng minh chứng được sự sáng tạo tài tình của John Galliano.

Một rừng hoa muôn sắc, đó chính là món quà mà John Galliano muốn gửi tới khách hàng trong tiết trời man mác của mùa thu...



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.