Chưa biết mặc gì đi làm thì bạn hãy diện set đồ đồng màu: Sang xịn hay bắt mắt đều có đủ

Combo đồng màu là gợi ý mặc đẹp không thể đơn giản hơn.

Vấn đề phối màu luôn là một thứ phức tạp đối với nhiều cô nàng, thông thường để tránh mắc sai lầm, chúng ta đều thích sử dụng những gam màu trung tính an toàn nhất như đen, trắng và xám, nhưng những gam màu trung tính cũng dễ gây cảm giác mệt mỏi và nhàm chán. Nếu bạn muốn sử dụng màu sắc một cách tự do và nổi bật hơn, nhưng cũng muốn dễ dàng mặc đẹp mà không mắc sai lầm thì có một cách rất đơn giản, đó là phối cùng một màu.

Những item thuộc cùng 1 hệ thống màu sắc, bởi vì màu sắc cực kỳ đơn giản, khiến cho thị giác người ta cảm giác sạch sẽ, sang chảnh mà không hề chói mắt, vì vậy đáp ứng được yêu cầu cơ bản là vừa sang lại vừa đẹp, vừa nổi mà không quá chói lóa.

Cách mặc phổ biến nhất là suit, giờ đây suit không còn giới hạn trong trang phục công sở nữa, những kiểu suit ngày càng trở nên thời trang và phù hợp hơn với trang phục hàng ngày, có thể phá bỏ sự nghiêm túc, cứng nhắc nhưng vẫn giữ được sự chỉn chu cho bộ đồ. Cứ diện 1 bộ suit đồng màu mang tông sáng tươi tắn, mix cùng áo thun và giày sneaker/giày cao gót là bạn đã có set đồ thời thượng và thu hút lại đầy trẻ trung.

Chưa biết mặc gì đi làm thì bạn hãy diện set đồ đồng màu: Sang xịn hay bắt mắt đều có đủ-1

Bên cạnh những bộ suit dài tay, những bộ suit ngắn cũng là kiểu được ưa chuộng hiện nay, đáp ứng đúng nhu cầu thời tiết mát mẻ của mùa Hè và mùa Thu; ngoài kiểu suit quần short thì bạn còn có thể diện những bộ suit cộc tay cũng rất thời thượng và hợp thời tiết. Những thiết kế này mix cùng áo phông, áo sơ mi, áo blouse đều hợp.

 

Trang phục vải lụa mỏng nhẹ, mát mẻ và thoải mái nên thường được sử dụng trong các kiểu đồ ngủ. Nhưng ngày này, đồ lụa ngày càng thời thượng và được nhiều người mặc ra phố. Trang phục vải lụa tạo cảm giác cao sang và quý phái. Diện 1 chiếc áo hai dây vải lụa, mix cùng áo sơ mi trắng và quần âu là bạn đã có set đồ thời thượng hết nấc, đừng quên sơ vin để cao ráo hơn.

Chưa biết mặc gì đi làm thì bạn hãy diện set đồ đồng màu: Sang xịn hay bắt mắt đều có đủ-2

Nếu muốn cả set đồ trông sinh động hơn, không quá trang trọng hay quá cầu kỳ thì lúc này, bạn có thể chọn những bộ trang phục cùng tông màu, nhưng khác chất liệu vải, trang phục trên và dưới khác nhau nhưng tổng thể vẫn hài hòa phù hợp, như vậy kiểu kết hợp sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Chưa biết mặc gì đi làm thì bạn hãy diện set đồ đồng màu: Sang xịn hay bắt mắt đều có đủ-3

Ví dụ như khi diện 1 chiếc áo sơ mi kẻ mang tông xanh baby ngọt ngào mix cùng quần jeans là set đồ vừa sang trọng, thời thượng mà vẫn có nét năng động, trẻ trung. Thêm 1 đôi sneaker trắng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho bộ cánh lần này.

Chưa biết mặc gì đi làm thì bạn hãy diện set đồ đồng màu: Sang xịn hay bắt mắt đều có đủ-4

Một gợi ý khác là diện các sắc độ màu khác nhau trên cùng 1 bộ trang phục. Với các sắc thái khác nhau của cùng một màu, cảm giác nghiêm túc sẽ giảm sút mà cảm giác sống động được nâng cao hơn. Việc phối màu không cần nhất quán và việc kết hợp dễ dàng hơn nhiều, nhưng nó không ảnh hưởng đến cảm giác sang trọng tổng thể.

Trong mùa Thu Đông, gợi ý hay ho là những item mang tông nâu lạc đà, diện lên vừa ấm áp lại tạo cảm giác sang trọng và tôn dáng cao ráo hơn. Chỉ cần mix 1 chiếc áo len với quần suông hoặc chân váy dạ đều mang tông nâu lạc đà là bạn đã có set đồ thời thượng.

Chưa biết mặc gì đi làm thì bạn hãy diện set đồ đồng màu: Sang xịn hay bắt mắt đều có đủ-5

Nếu thích sự tươi sáng thì bạn có thể diện trang phục mang tông màu xanh lá cây, tươi mát và thanh lịch, rất tốt cho thị giác, tạo cảm giác tràn đầy sức sống. Màu xanh lá cây được sử dụng trên nền vải mỏng và nhẹ, ai diện lên cũng đầy cảm giác tươi sáng vui vẻ. Các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây, khi kết hợp với nhau, mang đến một bầu không khí chân thực như đi lạc giữa khu rừng mùa Hạ.

Chưa biết mặc gì đi làm thì bạn hãy diện set đồ đồng màu: Sang xịn hay bắt mắt đều có đủ-6

Áo sơ mi + quần ống suông đều mang tông vàng năng động là gợi ý cho những chuyến đi du lịch.

Chưa biết mặc gì đi làm thì bạn hãy diện set đồ đồng màu: Sang xịn hay bắt mắt đều có đủ-7

Chưa biết mặc gì đi làm thì bạn hãy diện set đồ đồng màu: Sang xịn hay bắt mắt đều có đủ-8

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chua-biet-mac-gi-di-lam-thi-ban-hay-dien-set-do-dong-mau-sang-xin-hay-bat-mat-deu-co-du-222020251020324379.htm

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.