Cứ đến Hè là Hà Tăng lại "bung lụa", ăn diện sexy mà vẫn sang ngút ngàn khiến dân tình xao xuyến

Hè đến chính là thời điểm dân tình được chiêm ngưỡng Hà Tăng chăm diện những mẫu bikini, áo crop top khoe body gợi cảm.

Vốn nổi tiếng bấy lâu nay với style đơn giản, thanh lịch, Hà Tăng đã thành hình mẫu phong cách mà nhiều nàng công sở học tập theo. Nhưng nếu để ý bạn sẽ thấy dạo gần đây Hà Tăng chăm ăn diện sexy ra phết. Nhìn Hà Tăng lên đồ gợi cảm mà vẫn sang chảnh ngút ngàn, dân tình lại không khỏi tràm trồ với nhan sắc và body tuyệt phẩm của bà mẹ nổi tiếng.

Trong hình ảnh mới đây, Tiên Nguyễn hé lộ hình ảnh cô, Băng Di và Hà Tăng diện bikini gợi cảm. Đây cũng là lần hiếm hoi Hà Tăng chụp ảnh cùng cô em chồng sang chảnh.

Cứ đến Hè là Hà Tăng lại bung lụa, ăn diện sexy mà vẫn sang ngút ngàn khiến dân tình xao xuyến-1

Hè đến, dân tình lại có dịp chiêm ngưỡng Hà Tăng diện bikini gợi cảm. Cô chọn bộ đồ bơi liền mảnh tôn lên body gợi cảm nhưng vẫn có sự kín đáo. Hà Tăng còn khéo dùng thêm khăn turban làm điểm nhấn sang chảnh cho set đồ.

Cứ đến Hè là Hà Tăng lại bung lụa, ăn diện sexy mà vẫn sang ngút ngàn khiến dân tình xao xuyến-2

Dáng đồ bơi liền mảnh cổ chữ V tôn lên vòng 1 gợi cảm lấp ló, phần phía sau lại là chi tiết quai dây khoe tấm lưng trần gợi cảm của Hà Tăng.

Cứ đến Hè là Hà Tăng lại bung lụa, ăn diện sexy mà vẫn sang ngút ngàn khiến dân tình xao xuyến-3

Vóc dáng của Hà Tăng vốn mảnh mai, xương quai xanh nhô cao lên khi diện đồ bơi hay váy áo hai dây, cô lại càng sexy hơn bội phần

Cứ đến Hè là Hà Tăng lại bung lụa, ăn diện sexy mà vẫn sang ngút ngàn khiến dân tình xao xuyến-4

Đặc biệt từ sau khi tăng cân trong thời kỳ nghỉ dịch, body của Hà Tăng càng tràn đầy sức sống chứ không còn gầy gò đến xót xa như trước đây.

Cứ đến Hè là Hà Tăng lại bung lụa, ăn diện sexy mà vẫn sang ngút ngàn khiến dân tình xao xuyến-5

Còn nhớ mùa Hè năm ngoái, Hà Tăng cũng từng gây "bão mạng" khi lên đồ với crop top khoe eo thon và vòng 1 căng tràn gợi cảm.

Cứ đến Hè là Hà Tăng lại bung lụa, ăn diện sexy mà vẫn sang ngút ngàn khiến dân tình xao xuyến-6

Bình thường vốn luôn gắn liền với hình ảnh thanh lịch kín đáo nhưng cũng có khi Hà Tăng lên đồ trẻ trung, gợi cảm nào có kém gái đôi mươi.

 

Cứ đến Hè là Hà Tăng lại bung lụa, ăn diện sexy mà vẫn sang ngút ngàn khiến dân tình xao xuyến-7

Quả thực phải đến Hè chúng ta mới có dịp chiêm ngưỡng Hà Tăng ăn vận gợi cảm hơn chút đỉnh. Khi diện đồ bơi mùa Hè, cô còn thường dùng thêm những món phụ kiện như mũ cói, khăn turban... giúp set đồ thêm phần hút mắt.

Cứ đến Hè là Hà Tăng lại bung lụa, ăn diện sexy mà vẫn sang ngút ngàn khiến dân tình xao xuyến-8

Cứ đến Hè là Hà Tăng lại bung lụa, ăn diện sexy mà vẫn sang ngút ngàn khiến dân tình xao xuyến-9

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cu-den-he-la-ha-tang-lai-bung-lua-an-dien-sexy-ma-van-sang-ngut-ngan-khien-dan-tinh-xao-xuyen-2220201769313561.htm

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.