Để Lương Thùy Linh giúp bạn vượt nỗi sợ sắm váy áo màu xanh nõn chuối với cách phối đồ cực cao tay

Outfit đi làm chuẩn ''summer vibe'' của Hoa hậu Lương Thùy Linh siêu nổi bật. Chị em học hỏi là dễ dàng chiếm chọn spotlight.

Là một trong những nàng hậu chăm cập nhật ''outfit of the day'' lên mạng xã hội, mới đây Lương Thùy Linh lại tiếp tục khiến dân tình á ố với set đồ công sở siêu nổi bật.

Để Lương Thùy Linh giúp bạn vượt nỗi sợ sắm váy áo màu xanh nõn chuối với cách phối đồ cực cao tay-1

Outfit mà Lương Thùy Linh lựa chọn là một set vest siêu sang chảnh với tông màu xanh nõn chuối cực bắt mắt. Không chỉ quần áo mà Lương Thùy Linh còn phối thêm đôi giày cao gót màu xanh và chiếc túi kẹp nách ''ton sur ton'' cực xịn xò.

Để Lương Thùy Linh giúp bạn vượt nỗi sợ sắm váy áo màu xanh nõn chuối với cách phối đồ cực cao tay-2

Để Lương Thùy Linh giúp bạn vượt nỗi sợ sắm váy áo màu xanh nõn chuối với cách phối đồ cực cao tay-3

Hứng khởi trở lại làm việc sau kỳ nghỉ lễ, nàng hậu nhà ta không quên check - in từ nhà đến cổng công ty

Các tông màu sáng như xanh nõn chuối đang là màu sắc hot trend được tín đồ thời trang ưa chuộng. Là một Hoa hậu đam mê thời trang và có sức ảnh hưởng đến giới trẻ, việc Lương Thùy Linh lên đồ trẻ trung, thời thượng như này khi đến công sở cũng là điều đương nhiên.

Để Lương Thùy Linh giúp bạn vượt nỗi sợ sắm váy áo màu xanh nõn chuối với cách phối đồ cực cao tay-4

Để Lương Thùy Linh giúp bạn vượt nỗi sợ sắm váy áo màu xanh nõn chuối với cách phối đồ cực cao tay-5

Chị em nào muốn học hỏi gu thời trang sang xịn của Lương Thùy Linh thì có thể tham khảo ngay các gợi ý mặc đồ giống nàng hậu nhà ta nhé.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/de-luong-thuy-linh-giup-ban-vuot-noi-so-sam-vay-ao-mau-xanh-non-chuoi-voi-cach-phoi-do-cuc-cao-tay-162220505220032714.htm

Lương Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.