Diện croptop xấu như… sao Việt

Trào lưu croptop đang lên ngôi và các mỹ nhân Việt không thể làm ngơ trước item thời trang cuốn hút này. Nhưng không phải ai trong số họ cũng đẹp lên với croptop.

Trào lưu croptop đang lên ngôi và các mỹ nhân Việt không thể làm ngơ trước item thời trang cuốn hút này. Nhưng không phải ai trong số họ cũng đẹp lên với croptop.

Chung Thục Quyên xấu tệ hại với crop top trắng bó sát ngực. Ngoài việc tố cáo vòng eo thiếu thon gọn thì chiếc crop top này còn tạo ấn tượng không tốt về vòng 2 quá dư thừa của Chung Thục Quyên. Nhìn tổng thể, nữ người mẫu rất béo.
Chiếc áo quây đen của Trúc Diễm hoàn toàn không liên quan tới chân váy và áo khoác ngoài của cô. Nó cũng rất lệch pha với mái tóc được tạo kiểu theo phong cách nữ tính, sang trọng trên đầu Trúc Diễm.
Vòng eo săn chắc, gợi cảm là lợi thế của Mai Khôi. Cách mix quần áo của cô cũng không tệ nhưng việc để phối hợp phụ kiện và tóc tai của cô thì lại rất có vấn đề.
Anh Thư rất tích cực khoe eo thon và không thể phủ nhận vòng 2 của cô rất quyến rũ. Nhưng cách cô lựa chọn crop rop (đi liền bộ với chân váy) thì không sang, không trẻ, không đẹp.
Để hở quá nhiều vùng bụng, lại hở luôn hoàn toàn phần tay, bộ trang phục này đánh mất đi vẻ sang trọng vốn có của chất liệu tạo nên chúng.
Kẻ sọc là xu hướng của năm nay nhưng sự kết hợp quần, blazer cùng họa tiết khiến trang phục của Yến Nhi quá rối mắt. Croptop đen viền trắng càng làm trầm trọng thêm lỗi mix đồ này. Kết quả là người đối diện phải hoa mắt trước vẻ ngoài của Yến Nhi.
Hở quá nhiều phần bụng, hở quá nhiều phần ngực, chiếc áo của Hà Anh khiến cô trở nên phản cảm mà nói một cách khẩu ngữ thì nó quá… "xôi thịt".
Croptop đen của Miu Lê rất xinh. Nhưng cách cô mix màu sắc của nó với chân váy, mũ đội đầu, clutch thì không được tinh tế cho lắm.
Bộ trang phục này làm giảm đi độ sang trọng, thanh lịch trong phong cách thời trang của Ngô Thanh Vân. Màu sắc cũng không phù hợp với làn da không được trắng của đả nữ.
Thêm một sản phẩm khoe da thịt của Hà Anh.
Thanh Hằng thật phản cảm với chiếc croptop chẳng khác gì bra. Không những thế, vòng 2 thiếu săn chắc của cô cũng bị tố cáo không thương tiếc.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.