Diện kẻ sọc đen - trắng đẹp như sao Hàn

Kẻ sọc đen - trắng đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Thay vào đó, loại họa tiết này còn tạo cảm giác rất hiện đại, thời trang và cuốn hút.

Kẻ sọc đen - trắng đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Thay vào đó, loại họa tiết này còn tạo cảm giác rất hiện đại, thời trang và cuốn hút.

Một ưu điểm khác của kẻ sọc đen - trắng là dễ phối đồ. Nếu không cầu kỳ, chỉ riêng bản thân họa tiết của đen - trắng đã đem đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo. Nếu muốn ấn tượng hơn, bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho trang phục bằng những chi tiết rất nhỏ như thêm màu sắc cho thắt lưng, túi xách,...

Có thể nói, chính sự đơn giản và hiện đại của mình, kẻ sọc đen - trắng là xu hướng hợp với bất kỳ người phụ nữ nào - từ béo đến gầy- theo bất kỳ phong cách nào - thanh lịch hay cá tính.

Cùng xem một số gợi ý diện kẻ sọc đen - trắng như sao Hàn:

Cô nàng Lizzy của Orange Caramel trên tạp chí Ize số tháng 4. Không cần phải là một người có gu thời trang tinh tế, bạn cũng có được một bộ cánh hoàn hảo với kẻ sọc đen trắng. Cách đơn giản và an toàn nhất chính là phối đồ theo đúng tông màu đen trắng. Cô ca sĩ xứ Hàn trong hình ảnh này chọn một đôi giày cao gót mảnh mai màu trắng và một chiếc túi đeo hông kiêm thắt lưng màu đen.
Lizzy  Orange Caramel Ize số tháng 4
Nhập mô tả cho ảnh
Các cô nàng Orange Caramel trên tạp chí Ize số tháng 4. Kẻ sọc đen trắng luôn đem đến vẻ ngoài hiện đại và thời trang cho người mặc.
Thanh lịch với kẻ ngang như Yuri của SNSD.
Yuri SNSD
Secret Hyo Sung - Esquire Magazine May Issue ‘14

Áo crop-top kết hợp với váy kẻ sọc đem đến vẻ quyến rũ cho Hyo Sung (Secret) trên tạp chí Esquire số tháng 5. Mang sắc màu cơ bản nên kẻ sọc đen trắng rất dễ phối đồ. Chiếc chân váy như của Hyo Sung có thể kết hợp với thân váy có nhiều màu sắc khác nhau, từ nổi bật cho đến trung tính
.

Cũng là crop-top với váy như HyunA trên InStyle, các bạn cũng có thể thay chân váy bằng một chiếc quần jeans boyfriend, tạo vẻ cá tính.
HyunA
Nhập mô tả cho ảnh
Trẻ trung và năng động với áo kẻ sọc cùng quần short jeans.
Yuri
Hay có thể dùng túi xách kẻ ngang đen trắng làm điểm nhấn như Yuri trong hình.
Nhập mô tả cho ảnh
Một chút biến tấu trong các mảng phối kẻ cũng giúp tạo điểm nhấn cho trang phục như hình ảnh của So Jin (Girl's Day) trên bnt.
Nhập mô tả cho ảnh
Áo kẻ dáng rộng kết hợp với chân váy trắng đem lại vẻ ngoài cổ điển cho Yura (Girl's Day).
Nhập mô tả cho ảnh
Han Ji Min quyến rũ với áo kẻ trễ vai và quần da bó.
Áo kẻ sọc kết hợp với chân váy sặc sỡ của Jeong Joo Yeon trên bnt.
Nhập mô tả cho ảnh
Một chiếc váy kẻ đen - trắng quyến rũ cùng Jeong Joo Yeon.
Nhập mô tả cho ảnh
Shinee Key Cosmo tháng 4
Họa tiết này cũng có thể tạo nên những chiếc áo choàng, bộ suit cá tính như một thiết kế mà anh chàng Key của SHINee diện trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 4.
Joon (MBLAQ)
Kẻ sọc đen - trắng cũng rất hợp với những anh chàng hiện đại. Áo kẻ sọc kết hợp với quần short màu như Joon (MBLAQ) trên Ceci.
Jun Hyung Beast
Jun Hyung đáng yêu của BEAST.
Áo kẻ sọc dáng rộng kết hợp với quần hoa xắn gấu của Park Ki Woong trên bnt số tháng 4.
Park Ki Woong - bnt International April 2014Nhập mô tả cho ảnh

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.