Diệu Nhi, Anh Tú gây tranh cãi về trang phục ở tiệc trước đám cưới

Thay vì váy đầm dịu dàng, giày guốc công chúa, Diệu Nhi chọn đầm tua rua cá tính của một local brand cùng sneaker còn ông xã Anh Tú mặc áo bó, quần thụng rất thoải mái.

Để chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào 10/10, Diệu Nhi và Anh Tú đến khảo sát địa điểm trước khoảng một tuần và có mặt ở đây trước một ngày để chu toàn mọi thứ.

Cặp đôi còn cẩn thận chuẩn bị một bữa tiệc pre-wedding thịnh soạn để mời khách với dresscode trắng. Bất ngờ nhất là cô dâu và chú rể không mặc "soa rê" hay đóng bộ suit mà diện trang phục cực kỳ hiện đại và trẻ trung.

Diệu Nhi, Anh Tú gây tranh cãi về trang phục ở tiệc trước đám cưới-1

Diệu Nhi diện đồ phá cách, sánh đôi ông xã Anh Tú tại tiệc pre-wedding (trước ngày cưới), trong khuôn viên resort ở Phan Thiết.

Diệu Nhi, Anh Tú gây tranh cãi về trang phục ở tiệc trước đám cưới-2
Chú rể không suit, cô dâu không váy đầm xòe, voan cưới khiến netizen cực kỳ chú ý.

Diệu Nhi, Anh Tú gây tranh cãi về trang phục ở tiệc trước đám cưới-3
Fan của cặp đôi không bỏ lỡ cơ hội "troll" thần tượng khi so sánh đầm của Diệu Nhi với chiếc váy thời trang thủ công từ thời cấp 2.

Diệu Nhi, Anh Tú gây tranh cãi về trang phục ở tiệc trước đám cưới-4
Người thì trêu Diệu Nhi làm đám cưới ở bờ biển nên cosplay thành con sứa.

Diệu Nhi, Anh Tú gây tranh cãi về trang phục ở tiệc trước đám cưới-5
Có ý kiến lại quan tâm đến Anh Tú Atus với style áo bó quần thụng giống HIEUTHUHAI và anh em Sơn Tùng, MONO...

Diệu Nhi, Anh Tú gây tranh cãi về trang phục ở tiệc trước đám cưới-6
Dù có một vài ý kiến thắc mắc về trang phục phá cách của cặp đôi nhưng phần đông đều cho rằng Diệu Nhi và Anh Tú có thể mặc bất cứ thứ gì mình muốn vì đây là sự kiện quan trọng trong đời của mình.

Diệu Nhi, Anh Tú gây tranh cãi về trang phục ở tiệc trước đám cưới-7
Thực chất bộ đầm của Diệu Nhi là sản phẩm của một local brand với mức giá khoảng 5,2 triệu đồng và được rất nhiều người nổi tiếng từng mặc qua như hot Tiktoker Addison Rae.

Diệu Nhi, Anh Tú gây tranh cãi về trang phục ở tiệc trước đám cưới-8
So với phiên bản người mẫu hãng mặc, "cô dâu tháng 10" còn cẩn thận mặc thêm một lớp váy lót bên trong cho đỡ xuyên thấu sexy quá đà.

Diệu Nhi, Anh Tú gây tranh cãi về trang phục ở tiệc trước đám cưới-9
Bộ đầm ôm sát và sneaker giúp Diệu Nhi vừa thoải mái trong bữa tiệc thân mật, khoe được vóc dáng thanh mảnh sau thời gian "độ body" ở phòng tập mà trông vẫn hợp mốt.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/dieu-nhi-anh-tu-gay-tranh-cai-ve-trang-phuc-trong-tiec-truoc-dam-cuoi-n-323472.html

Anh Tú

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.