Đỗ Hà trên đất Mỹ: Style lột xác 180 độ, thần thái sắc lẹm đập tan bão tố bủa vây khi thi Miss World

Cứ tưởng Đỗ Thị Hà gắn liền hình ảnh với phong cách nữ tính nhẹ nhàng nào ngờ khi chuyển hướng phá cách, sắc lạnh, nhìn nàng Hậu "ngầu" đến vậy.

Chặng đường Miss World 2021 của Đỗ Thị Hà vẫn chưa đến hồi kết nhưng thật sự mà nói fan sắc đẹp Việt cũng như quốc tế vẫn đang "hụt hẫng" trước quyết định của ban tổ chức Miss World năm nay.

Trước khi trở về Việt Nam, nàng Hậu của chúng ta có vài ngày ở Mỹ tận hưởng chuyến "du lịch" ngắn ngày và tới thăm thú những địa điểm quán xá thú vị trên đất khách. 

Trái ngược với một Đỗ Thị Hà với những váy áo dự thi duyên dáng bay bổng, nàng Hậu của chúng ta lột xác hoàn toàn với style phá cách thời thượng trên đất Mỹ khiến ai cũng trầm trồ kinh ngạc. Chỉ một bức ảnh cô chia sẻ mà có tới hơn 10 ngàn lượt like chỉ sau vài giờ ngắn ngủn.

Đỗ Hà trên đất Mỹ: Style lột xác 180 độ, thần thái sắc lẹm đập tan bão tố bủa vây khi thi Miss World-1Đỗ Hà trên đất Mỹ: Style lột xác 180 độ, thần thái sắc lẹm đập tan bão tố bủa vây khi thi Miss World-2

Đỗ Thị Hà lột xác hoàn toàn với một cây đen cá tính. Đôi boots quá gối càng khiến đôi chân siêu thực của nàng Hậu thăng hạng vượt bậc. Cứ tưởng Đỗ Thị Hà gắn liền hình ảnh với phong cách nữ tính nhẹ nhàng nào ngờ khi chuyển hướng phá cách, sắc lạnh, nhìn nàng Hậu "ngầu" đến vậy.

Đỗ Hà trên đất Mỹ: Style lột xác 180 độ, thần thái sắc lẹm đập tan bão tố bủa vây khi thi Miss World-3

Cận cảnh nhan sắc "ngầu đét" của Đỗ Thị Hà trên đất Mỹ. Nàng Hậu cũng thay đổi style make up với tông trầm, đôi mắt phủ khói sắc lạnh cùng thần thái không thể xem thường.

Đỗ Hà trên đất Mỹ: Style lột xác 180 độ, thần thái sắc lẹm đập tan bão tố bủa vây khi thi Miss World-4

Đỗ Thị Hà tạo "bão like" với màn lột xác căng đét trên đất Mỹ.

Đỗ Hà trên đất Mỹ: Style lột xác 180 độ, thần thái sắc lẹm đập tan bão tố bủa vây khi thi Miss World-5

Tuy phong cách không biến đổi khá nhiều nhưng công chúng vẫn trầm trồ trước một Đỗ Thị Hà khác hoàn toàn với tất cả những mặc định đã có từ trước về phong cách của cô.

Đỗ Hà trên đất Mỹ: Style lột xác 180 độ, thần thái sắc lẹm đập tan bão tố bủa vây khi thi Miss World-6

Đôi chân với tỷ lệ hoàn hảo của Đỗ Thị Hà tiếp tục chiếm sóng khiến dân tình "bấn loạn".

Đỗ Hà trên đất Mỹ: Style lột xác 180 độ, thần thái sắc lẹm đập tan bão tố bủa vây khi thi Miss World-7

Bức ảnh nào cũng vậy, công chúng vào khen tới tấp và đương nhiên không quên xuýt xoa trước đôi chân siêu thực của nàng Hậu.

Đỗ Hà trên đất Mỹ: Style lột xác 180 độ, thần thái sắc lẹm đập tan bão tố bủa vây khi thi Miss World-8

Một style khác, Đỗ Hà trở về với phong cách năng động trẻ trung thường ngày khi kết hợp áo khoác dáng dài cùng áo phông trắng và quần lửng gấu.

Đỗ Hà trên đất Mỹ: Style lột xác 180 độ, thần thái sắc lẹm đập tan bão tố bủa vây khi thi Miss World-9

Đôi sneakers năng động trẻ trung hoàn thiện set đồ của nàng Hậu, nhìn như thế này Đỗ Thị Hà như một cô du học sinh năng động nhiệt huyết chứ không phải một nàng Hậu vừa chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới.

Nhìn lại hành trình Miss World 2021 của Đỗ Thị Hà, đúng là trang phục dự thi khen chê không ít nhưng những nỗ lực, cố gắng và cả nhiệt huyết của nàng Hậu không một ai có thể phủ nhận. 90 ngày nữa, công chúng sẽ được dịp chiêm ngưỡng Đỗ Thị Hà tỏa sáng trên sân khấu Chung kết Miss World 2021, giờ thì hãy chào đón cô gái nhỏ bé trở về với niềm tự hào và hãnh diện khôn xiết.

Đỗ Hà trên đất Mỹ: Style lột xác 180 độ, thần thái sắc lẹm đập tan bão tố bủa vây khi thi Miss World-10Đỗ Hà trên đất Mỹ: Style lột xác 180 độ, thần thái sắc lẹm đập tan bão tố bủa vây khi thi Miss World-11Đỗ Hà trên đất Mỹ: Style lột xác 180 độ, thần thái sắc lẹm đập tan bão tố bủa vây khi thi Miss World-12Đỗ Hà trên đất Mỹ: Style lột xác 180 độ, thần thái sắc lẹm đập tan bão tố bủa vây khi thi Miss World-13Đỗ Hà trên đất Mỹ: Style lột xác 180 độ, thần thái sắc lẹm đập tan bão tố bủa vây khi thi Miss World-14

Theo Pháp luật và bạn đọc


Đỗ Thị Hà

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.