Giá mà Phạm Hương, Đặng Thu Thảo “bù đắp” được cho nhau!

Là hai hoa hậu nổi tiếng với sắc đẹp xuất chúng nhưng cả Thu Thảo và Phạm Hương đều có những điểm yếu riêng.

Là hai hoa hậu nổi tiếng với sắc đẹp xuất chúng nhưng cả Thu Thảo và Phạm Hương đều có những điểm yếu riêng.
Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương ngày càng nhận được sự yêu mến của công chúng. Cô được người hâm mộ ưu ái phong tặng danh hiệu “hoa hậu quốc dân”. Điều này được cho là xứng đáng bởi sắc đẹp của Phạm Hương thuộc vào hàng hiếm có. Khuôn mặt sắc sảo, thần thái rạng rỡ cùng vóc dáng “lai tây” quyến rũ giúp cho cô tỏa sáng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Gương mặt sắc sảo như hoa hậu quốc tế của Phạm Hương 

Phạm Hương quyến rũ với bikini tại Miss Universe 2016. 

Bên cạnh đó, tinh thần thi đấu quốc tế của Phạm Hương cũng đã được công chúng trong nước và quốc tế ghi nhận, đánh giá cao. Sự quyết tâm, nỗ lực trong việc hiện thực hóa giấc mơ hoa hậu trong nhiều năm qua đã giúp cho cô trở thành một trong 10 nhân vật truyền cảm hứng sống năm 2015. Giờ đây, Phạm Hương đã trở thành thần tượng của không ít bạn trẻ. Cô đang là hoa hậu sở hữu lượng fan đông đảo, thậm chí không thua kém các ngôi sao ca nhạc hàng đầu trong nước. Lượng fan quốc tế của Hương cũng là con số không hề nhỏ - điều mà không hoa hậu Việt có được. 

Gần đây, sự việc Phạm Hương được xưng tôn làm “hoa hậu quốc dân” cũng gây ra không ít tranh cãi. Nhiều khán giả ngay lập tức đặt cô và hoa hậu Đặng Thu Thảo lên bàn cân so sánh. Danh hiệu “hoa hậu Việt đẹp nhất” một lần nữa trở thành đề tài được cư dân mạng bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Ngoài những khán giả ủng hộ Phạm Hương, một số khác cho rằng Thu Thảo mới là “đệ nhất hoa hậu”. 

Trước đó, vẻ đẹp như hoa, trong sáng, thánh thiện của Đặng Thu Thảo từng khiến bao người say đắm. Cô được công chúng ưu ái gọi bằng những biệt danh mỹ miều như “thần tiên tỷ tỷ” hay “hoa hậu của các hoa hậu”…

Cận cảnh vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Đặng Thu Thảo.

Dáng dấp mảnh mai của Thu Thảo thu hút mọi ánh nhìn. 

Là hai hoa hậu sở hữu sắc đẹp xuất chúng và được yêu thích nhất hiện nay nên sự so sánh hơn thua từ phía công chúng là điều khó có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, sự so sánh này được cho là rất khập khiễng bởi thực chất hai hoa hậu sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Phạm Hương sở hữu gương mặt sắc sảo, gợi cảm, khung xương quyến rũ như các hoa hậu Latinh thì vẻ đẹp của Đặng Thu Thảo lại vô cùng trong sáng, thuần Á Đông, phù hợp với nhãn quan của đông đảo người Việt. Nếu có thể ví sắc đẹp của Phạm Hương như một bông hồng rực rỡ, gai góc và đầy kiêu hãnh thì Đặng Thu Thảo lại là nhành lan trắng dịu dàng và thuần thiết.

Phạm Hương, Thu Thảo “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”. 

Hai nhan sắc lộng lẫy này đều có vị trí đứng riêng và không nhất thiết phải so sánh hơn thua. Họ đều rất xinh đẹp, được đông đảo mọi người ca ngợi. Danh hiệu “hoa hậu quốc dân”, “hoa hậu của các hoa hậu” của hai người đẹp chỉ xuất phát từ tình cảm tốt đẹp mà công chúng dành cho, chứ không có một tấm bằng chứng nhận nào cả. 

Có nhiều quan niệm về cái đẹp và mỗi người sẽ có một cách cảm nhận khác nhau. Tuy nhiên, không nên vì thế mà vội chủ quan đánh giá, gây xích mích cộng đồng. Hãy đặt họ vào cái nhìn nhìn đa diện, bạn sẽ thấy cả hai cô gái đều tuyệt vời và xứng đáng nằm trong hàng ngũ những hoa hậu Việt đẹp nhất từ trước đến nay. 

Sở hữu vẻ đẹp mà người người ao ước, Thu Thảo và Phạm Hương đều được đánh giá cao. Tuy nhiên, ngoài vấn đề sắc đẹp, họ vẫn còn một khuyết điểm nhỏ khiến hình ảnh bản thân chưa hoàn thiện tuyệt đối. 

Đặng Thu Thảo không ít lần bị công chúng “nhắc nhở” về chuyện đi thi sắc đẹp quốc tế. Cô liên tục từ chối lời mời dự thi Hoa hậu Thế giới trong hai năm liên tiếp. Điều này khiến công chúng nuối tiếc vì không nhiều hoa hậu Việt có sắc đẹp được đánh giá cao như Thu Thảo. Đối với không ít khán giả, hoa hậu quốc gia không đi thi quốc tế là chưa hoàn thành trọn vẹn nghĩa vụ. Gần 10 năm qua, sự việc không có một Hoa hậu Việt Nam nào đi thi quốc tế đã gây cho công chúng thất vọng ít nhiều. 

Đặng Thu Thảo chưa có tinh thần thi quốc tế như Phạm Hương.

Trong khi đó, Phạm Hương lại là hoa hậu Việt có tinh thần thi đấu quốc tế rất cao. Cô đã trải qua rất nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau với mục đích có được danh hiệu quốc gia để được cấp phép đi ra nước ngoài. Sau nhiều nỗ lực, Phạm Hương cũng đã đến được với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới – cuộc thi mà cô muốn chinh phục từ lâu. Tại đây, cô đã có sự thể hiện tuyệt vời, được mọi người ghi nhận. Có được tinh thần bước ra quốc tế như Phạm Hương, hình ảnh Đặng Thu Thảo sẽ rất tròn trịa. 


Phạm Hương không có được bản "sơ yếu lý lịch" sạch sẽ như Thu Thảo.

Nếu bù đắp được điểm mạnh cho nhau, chắc chắn hình ảnh của Phạm và Thu Thảo sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.
Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.