Giới trẻ thế giới khoe dáng nuột với street style đẹp khó rời mắt

Bên cạnh đó, cùng xem các tín đồ thời trang thế giới "kết" những xu hướng nào nhất tuần qua.

Bên cạnh đó, cùng xem các tín đồ thời trang thế giới "kết" những xu hướng nào nhất tuần qua.

Bộ jumpsuit màu cam siêu nổi bật được cô nàng này kết hợp cùng loạt item màu trắng vừa tinh tế lại vừa tạo cảm giác thanh thoát. Thêm một điều thú vị là cả bộ jumpsuit lẫn đôi giày và cặp kính mát đều phảng phất phong cách cổ điển rất đồng điệu.


Chẳng cần ăn vận cầu kỳ, chỉ với áo phông trắng, quần jeans lửng và sandal chiến binh là cô nàng này đã khoe được body nuột nà và phong cách đầy trẻ trung, năng động.


Với chiếc cardigan nhẹ nhàng và mũ nồi màu đỏ rực rỡ, cô nàng này đã biến bộ đôi crop top - jean shorts đậm chất hè thành một set đồ giao mùa thật ưng mắt.


Cô bạn này lại thể hiện gout thời trang cực kỳ phá cách khi mix set đồ hè với tất lưới và dép lông kèm tất lửng rất trendy.


Chiếc áo sơmi cộc tay dáng hộp chẳng còn thô kệch chút nào khi được sơvin bên trong quần jeans lửng và diện cùng với giày sneaker như thế này.


Cô nàng này lại "thay máu" hẳn cho chiếc váy T-shirt của mình với đôi sneaker lai boots cực "độc".


Cô nàng này đã chứng mình rằng xu hướng diện hai chiếc váy cùng lúc hoàn toàn có thể diện ra đường và còn hết sức trendy, đẹp mắt.


Combo tank top, jean shorts, sneaker và mũ lưỡi trai vẫn luôn có chỗ đứng đặc biệt trong street style cuối hè của con gái châu Á.


Chân váy jean và bomber jacket tạo nên một set đồ giao mùa "chất" không chê vào đâu được.


Nếu bạn thích diện áo phông và chân váy nhưng lại sợ nhàm chán, hãy thử chọn áo phông họa tiết và mix cùng với chân váy da như cô nàng này. Quá cool phải không? Và set đồ này sẽ còn cool hơn nữa khi được diện cùng ankle boots.


Giày sneaker gần như chẳng bao giờ hết nhiệm màu trong việc "cool hóa" những chiếc váy yểu điệu.


Nếu bạn chuyên diện trang phục màu sắc trung tính, hãy sắm cho mình một chiếc túi có màu sắc thật nổi bật như cô nàng này và bạn sẽ thấy diện mạo của mình trở nên nổi bật, hút mắt hơn hẳn.


Cô nàng này mang đến gợi ý diện cả cây trắng không thể dễ dàng và nổi bật hơn với jumpsuit trắng và giày sneaker trắng điểm màu rực rỡ.


Theo Trí Thức Trẻ

thời trang đường phố

xu hướng thời trang 2016


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.