Gợi ý 11 cách diện váy + blazer dễ áp dụng, mà đẹp lồng lộn để chị em đi chơi lễ

Với 11 gợi ý này, chị em sẽ không phải đau đầu nghĩ xem nên mặc gì đi hẹn hò dịp lễ hội cuối năm.

Váy mềm mại, tươi xinh nên là item rất phù hợp với mùa lễ hội. Blazer thì thường là bảo chứng cho vẻ ngoài sang xịn mịn. 

Khi kết hợp váy với blazer, chị em dễ dàng có được vẻ ngoài long lanh, chanh sả, từ đó tỏa sáng trong những buổi hẹn hò dịp lễ cuối năm. Tuy nhiên, để hoàn thiện outfit đẹp xinh hết nấc, chị em cũng không thể ngẫu hứng quá khi mix váy với blazer, mà cần sự khéo léo một chút. Và muốn không phải suy nghĩ nhiều, nhưng vẫn đẹp lồng lộn dịp lễ hội, chị em hãy tham khảo loạt công thức kết hợp váy với áo blazer sau đây nhé!

Gợi ý 11 cách diện váy + blazer dễ áp dụng, mà đẹp lồng lộn để chị em đi chơi lễ-1

Combo áo thun trắng + chân váy suông màu pastel, khoác ngoài blazer vải dạ này rất dễ áp dụng. Dù trông không quá cầu kỳ, nhưng nhờ những chi tiết như chân váy xẻ tà, màu tươi tắn, đôi boots cao cổ, tổng thể trang phục này vẫn rất ấn tượng, nổi bật.

Gợi ý 11 cách diện váy + blazer dễ áp dụng, mà đẹp lồng lộn để chị em đi chơi lễ-2

Dịp lễ hội sẽ có khá nhiều buổi tối lạnh giá, nên chị em hãy ghim dần những công thức diện đồ ấm áp một chút. Combo áo blazer kết hợp với chân váy ngắn, boots cao cổ này trẻ trung, phóng khoáng nhưng không quá phong phanh. Chiếc khăn quàng không chỉ giữ ấm mà còn tạo điểm nhấn cho set trang phục.

Gợi ý 11 cách diện váy + blazer dễ áp dụng, mà đẹp lồng lộn để chị em đi chơi lễ-3

Áo cổ lọ đen layer bên trong váy họa tiết chính là một điểm nhấn quan trọng, giúp set trang phục thêm thời thượng. Tổng thể càng thêm sang trọng nhờ chiếc áo blazer khoác ngoài, đôi boots cao cổ thời thượng.

Gợi ý 11 cách diện váy + blazer dễ áp dụng, mà đẹp lồng lộn để chị em đi chơi lễ-4

Thích phong cách nhẹ nhàng, trang nhã, chị em nên ghim ngay combo gồm áo len tăm màu xanh nhạt, kết hợp với chân váy trắng kem và blazer đồng bộ khoác ngoài. Chiếc vòng cổ ngọc trai tuy chỉ là món phụ kiện nhỏ, nhưng đã cộng thêm điểm quý phái, "chanh sả" cho outfit.

Gợi ý 11 cách diện váy + blazer dễ áp dụng, mà đẹp lồng lộn để chị em đi chơi lễ-5

Công thức váy họa tiết hoa + blazer da + combat boots này vừa yểu điệu, vừa sang trọng và cá tính. Độ ôm của mẫu váy sẽ tôn lên đường cong của người mặc, nhờ đó mà vẻ ngoài thêm phần quyến rũ, nhưng vẫn tinh tế.

Gợi ý 11 cách diện váy + blazer dễ áp dụng, mà đẹp lồng lộn để chị em đi chơi lễ-6

Sự kết hợp giữa váy hoa và blazer trắng là không bao giờ sai. Combo này đem đến outfit hài hòa, nhưng không kém phần nổi bật. Vòng cổ ngọc trai dáng mảnh chính là món phụ kiện hoàn hảo để kết lại bộ đồ.

Gợi ý 11 cách diện váy + blazer dễ áp dụng, mà đẹp lồng lộn để chị em đi chơi lễ-7

Váy họa tiết da động vật tuy khó nhằn nhưng một khi đã chinh phục được, chị em sẽ có vẻ ngoài rất quyến rũ, sang xịn. Chiếc áo blazer khoác ngoài cực kỳ được việc trong khoản nâng cấp trang phục, giúp cả bộ đồ thêm hài hòa, thanh lịch.

Gợi ý 11 cách diện váy + blazer dễ áp dụng, mà đẹp lồng lộn để chị em đi chơi lễ-8

Combo chân váy vải voan và blazer khá lồng lộn mà không kém phần sang trọng, tinh tế. Sự xuất hiện của đôi giày cao gót, dáng Mary Jane xinh xẻo giúp người mặc có được dáng vẻ ngọt ngào, yêu kiều hơn.

Gợi ý 11 cách diện váy + blazer dễ áp dụng, mà đẹp lồng lộn để chị em đi chơi lễ-9

Công thức áo len + chân váy dạ ngắn + blazer này trông khá đơn giản, nhưng vẫn xinh tươi, ngọt ngào và hợp mùa lễ hội. Và nhờ đôi giày Mary Jane, túi xách quai ngắn tông màu nâu, outfit còn có được vẻ "tây tây", sang xịn.

Gợi ý 11 cách diện váy + blazer dễ áp dụng, mà đẹp lồng lộn để chị em đi chơi lễ-10

Combo blazer + chân váy đồng bộ quả là một cách lên đồ tuyệt hay mà vẫn nhàn tênh. Vì outfit đã rất nổi bật với màu xanh pastel, chị em chỉ cần layer bên trong một chiếc áo màu trung tính, diện giày dép và túi xách đơn giản thôi là ổn.

Gợi ý 11 cách diện váy + blazer dễ áp dụng, mà đẹp lồng lộn để chị em đi chơi lễ-11

Layer bên trong blazer một chiếc váy len, đi boots cao cổ, bạn sẽ hoàn thiện được set đồ trẻ trung, thời thượng mà vẫn đủ long lanh để đi chơi dịp lễ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/goi-y-11-cach-dien-vay-blazer-de-ap-dung-ma-dep-long-lon-de-chi-em-di-choi-le-222021221222933922.htm

chân váy

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.