Hà Tăng diện đồ hoa ngày một sang xịn và trang nhã chứ không "chóe" như xưa, ra là có bí kíp hết

Để mỗi lần diện đồ hoa là một lần ghi điểm phong cách tuyệt đối, bạn hãy học hỏi Hà Tăng ở hiện tại.

Đồ hoa là một trong những kiểu trang phục "thịnh" nhất mùa hè. Những kiểu váy áo phủ họa tiết hoa lá không chỉ mang đến cho chị em vẻ ngoài xinh tươi, trẻ trung và nổi bật, chúng còn "ăn nhập" tuyệt đối với không khí của 3 tháng hè nắng tưng bừng. Đồ hoa phổ biến là vậy nhưng không phải ai cũng biết cách diện kiểu trang phục này sao cho sang chảnh, tinh tế nhất. Và nếu bạn vẫn chưa hình dung ra cách chinh phục thật "nuột" những items hoa mùa hè, hãy tham khảo Hà Tăng.

Hà Tăng diện đồ hoa ngày một sang xịn và trang nhã chứ không chóe như xưa, ra là có bí kíp hết-1Hà Tăng diện đồ hoa ngày một sang xịn và trang nhã chứ không chóe như xưa, ra là có bí kíp hết-2Hà Tăng diện đồ hoa ngày một sang xịn và trang nhã chứ không chóe như xưa, ra là có bí kíp hết-3

Trước kia, Hà Tăng khá chuộng những kiểu váy áo hoa to bản hoặc mang những tông màu hơi gắt như vàng hay xanh đậm. Những phiên bản váy áo hoa này giờ vẫn xuất hiện đầy rẫy trên thị trường nhưng khuyên thật lòng, bạn đừng nên sắm bởi chúng đã không còn hợp thời, và khó giúp người diện ghi điểm sang xịn. Chính Hà Tăng giờ đây đã không còn mặn mà với những kiểu váy áo ấy nữa; thay vào đó, cô áp dụng vài tips sau khi chọn đồ hoa.

1. Ưu tiên hoa nhí

Hà Tăng diện đồ hoa ngày một sang xịn và trang nhã chứ không chóe như xưa, ra là có bí kíp hết-4

Hà Tăng diện đồ hoa ngày một sang xịn và trang nhã chứ không chóe như xưa, ra là có bí kíp hết-5

Họa tiết hoa to bản dễ khiến người diện trông "dừ" hơn, thậm chí là trở nên lỗi mốt, quê kiểng. Và để "chắc cốp" đẹp xinh, sành điệu mỗi khi diện đồ hoa, Hà Tăng thường ưu tiên những mẫu váy áo phủ họa tiết hoa nhí, diện lên trẻ trung, xinh tươi mà chẳng kém phần tinh tế. Váy áo hoa nhí cũng là một trong những items nổi như cồn trong hè này, chị em nên sắm để không bị lạc hậu.

2. Chọn đồ hoa phối màu nhã nhặn

Hà Tăng diện đồ hoa ngày một sang xịn và trang nhã chứ không chóe như xưa, ra là có bí kíp hết-6

Hà Tăng diện đồ hoa ngày một sang xịn và trang nhã chứ không chóe như xưa, ra là có bí kíp hết-7

Thời gian gần đây, chúng ta không còn thấy Hà Tăng xúng xính món đồ hoa mang những gam màu "gắt" nữa. Đồ hoa phối màu quá rực rỡ, chói lòa có thể giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài nổi bật, nhưng chưa chắc ghi điểm tinh tế, sang trọng. Lý tưởng nhất, bạn nên học theo Hà Tăng ở hiện tại, chăm diện đồ hoa phối màu nhã nhặn và tươi tắn, tổng thể sẽ xịn đẹp hơn rất nhiều.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ha-tang-dien-do-hoa-ngay-mot-sang-xin-va-trang-nha-chu-khong-choe-nhu-xua-ra-la-co-bi-kip-het-22202037131812491.htm

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.