Hấp dẫn ánh nhìn với chất liệu ren

Ren luôn khiến phái đối diện cảm thấy bạn quyến rũ và nữ tính hơn. Cùng tham khảo những mẫu ren giúp bạn trở thành người phụ nữ dịu dàng.

Thời tiết đang ấm dần lên, những chiếc áo len, áo khoác ấm áp có thể tạm cất sang một bên thay vào đó là chiếc đầm ren dịu dàng.

Những thiết kế bằng chất liệu ren tưởng chừng rất nhu mì, nữ tính nhưng rất quyền lực. Chỉ với một vài cách mix: chân váy ren với áo len mỏng hay áo sơ mi, váy ren dáng xuông, xòe, hay chiếc áo ren kết hợp với chân váy, quần bò... sẽ khiến bạn trở thành cô nàng đa phong cách.

Họa tiết thêu ren nửa kín nửa hở cùng hoa văn thêu tinh xảo tạo nên nét hấp dẫn đầy ẩn ý, gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, sang trọng, một sức hút đặc biệt mà chỉ riêng ren mới có. Bạn đừng bỏ lỡ, hãy sắm ngay ít nhất một chiếc váy ren cho tủ đồ.

Ren luôn khiến phái đối diện cảm thấy bạn quyến rũ và nữ tính hơn. Cùng tham khảo những mẫu ren giúp bạn trở thành người phụ nữ dịu dàng.


Chiếc váy ren  kiểu cách nữ tính này khiến bạn đẹp trẻ trung hơn



Chiếc áo dáng thể thao đang được chân váy ren "cảm hóa”, biến nó đang từ khỏe khoắn, năng động trở nên nhẹ nhàng tinh tế hơn hẳn.




Chân váy bút chì ren rất dễ tính và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, tạo nên vẻ tự tin và trang nhã cho các cô nàng công sở



Áo ren đen luôn tạo sự quyến rũ nhất, đặc biệt phần tay và cổ ren được tạo 1 lớp cảm giác sexy hơn

Ren luôn khiến phái đối diện cảm thấy bạn quyến rũ và nữ tính hơn

Hải Anh/VietNamNet


Bình luận