Hoa hậu Khánh Vân diện đầm xẻ "đúng chỗ hiểm"

Cả ngàn người phải thót tim trước bước di chuyển của Khánh Vân.

Lại một mùa Miss Universe nữa bắt đầu để tìm kiếm người kế nhiệm của Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân hay Á hậu Kim Duyên để lên đường chinh chiến đấu trường quốc tế. Và thảm đỏ họp báo là nơi mà đa số các nàng Hậu nhiệm kỳ trước sẽ dành để "chặt chém" ác liệt. Và nhân vật "chiến" nhất hôm nay chính là Hoa hậu Khánh Vân.

Hoa hậu Khánh Vân diện đầm xẻ đúng chỗ hiểm-1

Nếu chỉ dừng lại ở góc chụp này thì mọi chuyện cũng không quá là ác liệt. Nhưng phải nói sự kiện lần này thật sự là một màn hở bạo thách thức ánh nhìn của HH Khánh Vân. Cô chọn một bộ đầm xẻ cao tít tắp, đường xẻ chính diện nhìn với góc độ nào thì cũng khiến dân tình phải đỏ mặt ngượng ngùng

Hoa hậu Khánh Vân diện đầm xẻ đúng chỗ hiểm-2

Đường xẻ chính diện hiểm hóc khiến nhất cử nhất động của nàng Hậu đều :ngàn cân treo sợi tóc", Khánh Vân có thể hớ hênh lộ liễu lúc nào không hay. Đứng trên thảm đỏ trước cả rừng ống kính máy ảnh, Khánh Vân chỉ bước chân một cái đã khiến cả ngàn người thót tim.

Hoa hậu Khánh Vân diện đầm xẻ đúng chỗ hiểm-3

Bộ cánh táo bạo đến mức chỉ sơ sẩy một giây thôi là đi tong tất cả. Khoảnh khắc quay chính diện, thay vì ngắm nhan sắc của Khánh Vân thì đường xẻ cao hun hút ấy lại đập vào mắt người nhìn, chiếm luôn spotlight thảm đỏ hôm ấy.

Hoa hậu Khánh Vân diện đầm xẻ đúng chỗ hiểm-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-khanh-van-dien-dam-xe-dung-cho-hiem-16222220214580210.htm

Hoa hậu Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.