Hoa hậu Phạm Hương lộ quai áo lót khi nhận vương miện?

Trong lúc nhận vương miệng, chiếc quai áo lót của Phạm Hương đã vô tình “phản chủ”.

Sau hơn 2 tháng diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đêm 3/10, chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng đã chính thức được công bố. Với phần đối đáp thông minh, nhanh gọn Phạm Thị Hương đã vượt qua các ứng cử viên nặng ký để chạm vào vinh quang.

Trong đêm chung kết, Phạm Hương ghi điểm với hàng triệu khán giả bằng phong thái tự tin và nhan sắc rạng rỡ trên sân khấu. Tuy nhiên, trong lúc nhận vương miện, chiếc quai áo lót của Phạm Hương đã vô tình “phản chủ”. Với dây áo lót màu trắng lộ ra ngoài đã khiến cho hình ảnh của tân Hoa hậu Hoàn vũ lúc đăng quang trở nên mất điểm với người hâm mộ. Nhưng nhiều người cũng cho rằng, đây là phần quai áo của chiếc váy dạ hội cô đang mặc chứ không phải quai áo lót bình thường.

Ngoài chi tiết gây tranh cãi này, thì nhan sắc của Phạm Hương đều được mọi người đánh giá cao. Và nhiều người cho rằng Phạm Hương còn tiến xa trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

ph999-d3bc4
Chiếc quai áo lót của Phạm Hương bắt đầu "phản chủ" từ khi cô trả lời ứng xử

Hành trình đoạt vương miện hoa hậu của Phạm Hương
Cả giây phút hồi hộp của Phạm Hương lúc chờ kết quả.

ph99-d3bc4
Đến lúc nhận vương miện từ tay Hoa hậu Thùy Lâm lộ rõ hơn.

a-77724-fed19

Hành trình đoạt vương miện hoa hậu của Phạm Hương

Chiếc quai áo khiến Tân Hoa hậu bị "mất điểm"


Sao Việt hết lời ca ngợi nhan sắc Phạm Hương

Giám khảo cuộc thi - Hoa hậu Hương Giang:
Chúc mừng Phạm Hương - Trà My - Lệ Hằng!!! Theo sát các em từ vòng loại, chị nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt từng ngày và đêm qua, các em đã toả sáng trên sân khấu. Chiến thắng lớn nhất là đã vượt qua một cột mốc mới của chính bản thân mình. Chặng đường phía trước còn dài lắm, cứ giữ được tinh thần chiến binh, rạng rỡ sức sống như thế này nhé!!!

Cảm ơn ban tổ chức đã mời Giang vào vị trí này. Có rất nhiều niềm vui khi được cộng tác và đồng hành cùng các anh chị trong BGK. Giây phút xướng tên Hoa hậu và nhận được tràng vỗ tay vang dội cả khán phòng, với BGK, đó là thành công lớn nhất.


Hoa hậu Hương Giang và các thành viên ban tổ chức, giám khảo


Diễn viên Mai Thu Huyền:
Chúc mừng Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Em đã chiến thắng rất thuyết phục. Chúc em sẽ đạt giải thưởng cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới nhé.


DV Mai Thu Huyền chúc mừng tân hoa hậu Phạm Hương


Ca sĩ Hồng Ngọc:
Chúc mừng tân hoa hậu VN - Phạm Hương số báo danh 120. Ở xa không xem được chung kết nhưng coi clip phỏng vấn em mấy hôm trước đã rất thích em rồi. Xinh đẹp thông minh. Em xứng đáng và nằm trong sự mong chờ của mình. Chúc mừng em!

Á hậu Dương Yến Ngọc: 
Xem Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mà thấy bồi hồi ghê. Nhớ ngày xưa đi thi hoa hậu tới vòng thi trang phục dạ hội mình muốn xỉu trên sân khấu luôn vậy đó. Vì không thể tưởng tượng được mình lại có thể được xuất hiện ở một nơi lỗng lẫy và hoành tráng đến như thế, ai ai cũng đẹp như một nàng công chúa. Một giấc mơ đẹp mà không phải cô gái nào cũng có.

Đêm nay chia ra 2 phe , 1 phe có thần thái chuyên nghiệp, 1 phe có thần thái hồn nhiên.Cá nhân mình thích phe có thần thái hồn nhiên. Mình nghĩ BGK cũng thế. Vì sự hồn nhiên bao giờ cũng kích thích người khác tiếp tục khám phá bạn. Nên phe chuyên nghiệp sẽ chịu sự thiệt thòi lớn.

Cuộc sống cũng thế, nếu bạn luôn giữ được sự hồn nhiên, bạn sẽ được nhiều hơn mất.

h7-df0d3
Nhan sắc rạng rỡ của HH Phạm Hương


DT/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.