Hội mặc đẹp xứ Hàn gợi ý 10 bộ đồ cực xinh diện Tết

Tham khảo ngay tủ đồ của các ulzzang Hàn để không bí ý tưởng diện đồ Tết chị em nhé.

Tết này mặc gì chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều chị em đang vô cùng lăn tăn vào những ngày cuối năm khi mà không khí lễ hội đã bắt đầu nhộn nhịp và nô nức hơn bao giờ hết. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn váy áo và phụ kiện, các ulzzang Hàn sẽ gợi ý một vài trang phục chuẩn xinh xắn, nổi bật và đặc biệt là cực kỳ dễ tìm để chị em có thể lên đồ dịp năm mới. 

Hội mặc đẹp xứ Hàn gợi ý 10 bộ đồ cực xinh diện Tết-1

Thời tiết Tết Nguyên đán dự báo sẽ có gió lạnh, vì vậy những món đồ được làm từ chất liệu len, dạ hay lông sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Bạn có thể kết hợp chân váy dạ xếp ly với áo len cao cổ, kèm theo đó là một chiếc mũ nồi để giúp vẻ ngoài thêm nữ tính và nhẹ nhàng. Ngoài ra, đừng quên phối thêm một đôi boots cao cổ để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình.

Hội mặc đẹp xứ Hàn gợi ý 10 bộ đồ cực xinh diện Tết-2

Bạn cũng có thể áp dụng mốt "giấu quần" với áo len oversize và boots đùi để diện đi chơi cùng bạn bè dịp đầu năm. Hãy chọn những tông màu nổi bật hơn đôi chút như hồng, đỏ, vàng... để mang lại vẻ tươi tắn, tràn đầy sức sống cho vẻ ngoài của bản thân. 

Hội mặc đẹp xứ Hàn gợi ý 10 bộ đồ cực xinh diện Tết-3

Trắng và đỏ là 2 màu sắc tượng trưng cho mùa lễ hội và đầu năm mới nên đây được coi là combo mà các chị em cực kỳ ưa thích. Với chiếc váy len và đôi boots đùi đỏ, bạn cần một chiếc áo khoác lông để giữ ấm cũng như tạo điểm nhấn ấn tượng lại làm tăng vẻ sành điệu và thời trang. 

Hội mặc đẹp xứ Hàn gợi ý 10 bộ đồ cực xinh diện Tết-4

Chị em cũng có thể kết hợp các món đồ với chất liệu dạ ấm áp với nhau để giữ ấm cho cơ thể mà vẫn đảm bảo tính thời trang cho diện mạo của mình. Phối áo len cao cổ với chân váy xếp ly và áo khoác dạ chính là công thức mà bạn không nên bỏ qua. 

Hội mặc đẹp xứ Hàn gợi ý 10 bộ đồ cực xinh diện Tết-5

Với chiếc áo blazer trong tủ, chị em có thể kết hợp chúng với quần jeans hay chân váy chữ A để ghi điểm thanh lịch. Ngoài ra còn cần một đôi boots đùi hoặc loafer để outfit thêm hoàn hảo. 

Hội mặc đẹp xứ Hàn gợi ý 10 bộ đồ cực xinh diện Tết-6

Nếu không ngại phá cách, bạn đừng ngại phối chiếc áo khoác da mang vẻ gai góc, cá tính cùng mẫu đầm lụa mềm mại trong tủ đồ của mình. Sự đối lập này có thể đem đến một vẻ ngoài khác lạ, độc đáo cho outfit ngày xuân của bạn đó. 

Hội mặc đẹp xứ Hàn gợi ý 10 bộ đồ cực xinh diện Tết-7

Những set đồ dạ tweed không chỉ phù hợp với những mẫu boots mũi nhọn hay giày cao gót, mà chúng còn cực kỳ ăn nhập với những đôi giày combat boots nữa đó. 

Hội mặc đẹp xứ Hàn gợi ý 10 bộ đồ cực xinh diện Tết-8

Nét sang chảnh, kiêu kỳ của bạn sẽ được bộc lộ qua set phối giữa áo thun trễ vai và chân váy xếp ly. Điểm cộng của outfit lúc này sẽ là những món đồ trang sức hoặc một chiếc túi xách bản nhỏ "tone-sur-tone" với màu sắc trang phục.

Hội mặc đẹp xứ Hàn gợi ý 10 bộ đồ cực xinh diện Tết-9

Một trong những chiêu "hack tuổi" được hội mặc đẹp thường xuyên áp dụng chính là lăng xê những mẫu mốt mang đậm xu hướng thời trang học đường. Trong số đó phải kể đến những chiếc áo gile, chúng sẽ phát huy tốt khả năng ăn gian tuổi khi kết hợp với áo sơ mi và chân váy chữ A. 

Hội mặc đẹp xứ Hàn gợi ý 10 bộ đồ cực xinh diện Tết-10

Cuối cùng là một bộ đồ đáp ứng đủ các tiêu chí: sành điệu, sang chảnh và cá tính. Chất liệu lông mềm mịn của áo khoác làm tôn lên vẻ nữ tính, sang trọng còn màu đen của chân váy da và boots đùi chính là nhân tố giúp bạn trông năng động, hiện đại và thời thượng gấp đôi. 

Theo Phụ nữ Việt Nam


phong cách thời trang

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.