Kate Upton, hiện tượng mới của làng người mẫu Mỹ

Cô gái sinh năm 1992 Kate Upton đã "đổi đời" từ khi chấp nhận xuất hiện trong bộ ảnh bikini của tạp chí Sports ILLustrated. Với khuôn mặt đẹp tự nhiên và vóc dáng chuẩn Upton hứa hẹn là thế hệ siêu mẫu kế thừa xuất sắc của làng người mẫu thế giới.

Cô gái sinh năm 1992 Kate Upton đã "đổi đời" từ khi chấp nhận xuất hiệntrong bộ ảnh bikini của tạp chí Sports ILLustrated. Với khuôn mặt đẹp tựnhiên và vóc dáng chuẩn Upton hứa hẹn là thế hệ siêu mẫu kế thừa xuất sắccủa làng người mẫu thế giới.

>>
>>

Sinh ra tại bang Michigan và có thời giandài sinh sống tại vùng đất Florida lộng gió, Kate Upton được phát hiện tìnhcờ và nhanh chóng trở thành gương mặt đầy hứa hẹn. Vẻ đẹp có phần đẫy đà củaUpton rất được yêu thích hiện nay. Với chiều cao 1m78 và các số đo hình thể84-63-92 cô cũng hứa hẹn là nhan sắc tiềm năng của Mỹ dự thi các cuộc thinhan sắc quốc tế.

Thành công mới đây của Upton chính là việc lọt vào "mắt xanh" của hãng đồlót nổi tiếng nhất thế giới Victoria"s Secret. Dưới đây là bộ ảnh đẹp củaKate Upton thực hiện trong thời gian qua.

TheoTrần Nguyễn
VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.