Khắc Tiệp thanh minh về vòng ba của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh thường xuyên bị dư luận đặt nghi vấn về việc độn vòng ba. Và Khắc Tiệp đã khẳng định vòng ba của cô hoàn toàn tự nhiên.

Ngọc Trinh thường xuyên bị dư luận đặt nghi vấn về việc độn vòng ba. Để thanh minh cho Ngọc Trinh, Khắc Tiệp đã khẳng định vòng ba của cô hoàn toàn tự nhiên.
 
Sở hữu vóc dáng chuẩn tạo thành đường cong đường chữ 'S' nên Ngọc Trinh luôn tự tin khoe vòng 3 của mình. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh độn vòng ba.
 

Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh phải độn vòng 3 để có đường cong đẹp

 
Để thanh minh cho Ngọc Trinh, mới đây Khắc Tiệp đã chia sẻ: "Đọc rất nhiều comment của độc giả cũng như 1 số báo nói sao cô ấy lại độn vòng 3 to thế nhỉ... Tôi khẳng định rằng cô ấy chưa bao giờ phải cần đến sự trợ giúp nào đó để nâng cấp vòng 3. Chỉ đơn giản cô ấy sở hữu số đo tự nhiên hoàn hảo nhất tôi từng biết".
 

Khắc Tiệp khẳng định Ngọc Trinh có số đo vòng 3 hoàn hảo và tự nhiên

 
Vũ Khắc Tiệp không chỉ là 'nâng đỡ' cho Ngọc Trinh mà còn là một người bạn của cô. Khắc Tiệp luôn bảo vệ cho Ngọc Trinh trước những tin đồn thất thiệt mà dư luận dành cho cô.
 
 
 
 
Hình ảnh Ngọc Trinh khoe vòng ba với số đo hoàn hảo.
 
Theo Thu Trang (Ngoisao.vn/Giadinhvietnam.com)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.