Không phải tự nhiên mà streetstyle của Hoàng Thùy được lên Vogue danh giá

Phải nhìn cách chọn, cách mix những xu hướng mới nhất, chất nhất của Hoàng Thùy bạn sẽ biết vì sao

 Phải nhìn cách chọn, cách mix những xu hướng mới nhất, chất nhất của Hoàng Thùy bạn sẽ biết vì sao tạp chí thời trang hàng đầu thế giới Vogue lại chọn streetstyle của cô.

Sau khi rời khỏi một show diễn tại tuần lễ thời trang London mới đây, Hoàng Thùy đã lọt vào ống kính nhiếp ảnh gia street style quốc tế. Hình ảnh street style London Fashion Week  của cô sau đó đã được đăng trên Vogue Italia. Trong bức hình trên tạp chí thời trang hàng đầu thế giơi cô đã gây ấn tượng mạnh khi pha trộn giữa phong cách trẻ trung của quần jean skinny jogger, giày converse cổ lửng với áo lông xanh thời thượng.



Đây không phải là lần đầu Hoàng Thủy gây ấn tượng phóng khoáng và thời thượng với streetstyle. Cô luôn biết cách mix đồ sao cho thật chất và luôn khác biệt.


Nhìn vào đây thôi đã thấy đủ các xu hướng điển hình của 2016. Khăn quàng mảnh khéo léo thắt cùng áo sơ mi trễ vai, kết hợp vát chữ A màu nâu tây và anker boots, thêm vào đó là đôi tất cao cổ.



Tiếp tục là áo trễ vai, khăn quàng mảnh và quần jeans, kết hợp anker boots và túi xách.



Váy denim trễ vai đơn giản, kết hợp vòng cổ choker và anker boots. Chiếc túi xách mangphong cách bohemian cho cảm giác điệu đà nhưng vẫn rất phóng khoáng.



Sự sexy không hề phản cảm và ngược lại Hoàng Thùy cho thấy một phong cách bụi bặmkhi chọn bộ jumsuit mang hơi hướng military phanh cúc lộ bra.



Cá tính với tóc nhuộm galaxy nổi bật cùng lối trang điểm cực kì ăn nhập.



Cả cây denim trễ vai bụi bặm và phóng khoáng.



Đôi lúc màu sắc với váy lụa và kính mắt mèo.



Ngay cả phong cách mùa đông, Hoàng Thùy vẫn cố gắng phô trọn vòng 2 tuyệt đẹp với áo croptop và quần skinny jeans tôn đôi chân dài. Áo bomber khoác ngoài vừa giữ ấm, cũng rất hợp mốt.


Một cách phốt áo khoác lông với sơ mi trắng và váy kẻ caro của Hoàng Thùy.



Phong cách thời trang của cô người mẫu này thực chất rất đơn giản nhưng chỉ cần phốimột cách khéo léo sẽ ra được tổng thể cực phong cách. Anker boots cũng là món đồHoàng Thùy cực ưa thích để phối với những món đồ thời trang của mình.


Bomber jacket cho những ngày se lạnh.


Theo VietNamNet

Thời trang sao Việt

thời trang của Hoàng Thùy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.