"Lên đồ" đi làm tuyệt đẹp cho các cô nàng công sở

Những set đồ tuyệt đẹp sau đây sẽ là gợi ý cho bất cứ bạn gái công sở nào muốn F5 phong cách của mình.

Những set đồ tuyệt đẹp sau đây sẽ là gợi ý cho bất cứ bạn gái công sở nào muốn F5 phong cách của mình.

Váy liền thân

Nữ tính, duyên dáng và yêu kiều là những từ ngữ lột tả vẻ đẹp của những chiếc váy liền thân. Chính bởi điều này mà váy liền thân luôn được xem là món đồ phải có của bất cứ bạn gái công sở nào. Mùa hè năm nay, váy liền thân thể hiện sự đa dạng trong cả kiểu dáng lẫn chất liệu, sắc màu. Từ váy liền thân bó, váy dáng xòe, váy sơ mi liền thần, váy liền thân thắt eo... đều có mặt trên thị trường để đáp ứng đủ nhu cầu làm đẹp của phái yếu.

Nếu dáng người đẫy đà, bạn nên mặc những chiếc váy liền thân gam màu tối, thiết kế suông nhẹ để giấu nhẹm đường hằn cơ thể. Trong khi dáng người gầy, bạn có thể tự tin mặc váy bó gam màu sáng. Nếu dáng người tam giác ngược, mẫu váy xòe nhẹ bên dưới là lý tưởng nhất để bạn cân đối thân hình...























Áo sơ mi + chân váy

Áo sơ mi và chân váy là "bộ đôi" đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao trong cách ăn mặc cho hầu hết các chị em nơi công sở. Điểm cộng hai item này khi mix cùng nhau đó là vừa điệu đà, thanh lịch lại không kém phần cuốn hút. Bất cứ cô nàng nào cũng có thể diện áo sơ mi và chân váy cho ngày đi làm thêm xinh tươi, rạng rỡ.

Có thể là áo sơ mi body, áo sơ mi ngược, áo sơ mi dáng suông, áo sơ mi lửng... phối với chân váy bút chì, váy xòe, váy mini... Tùy theo tùng phom dáng mà bạn lựa chọn mẫu phù hợp với mình nhất. Ngoài ra, bạn có thể mang theo phụ kiện xăng đan, giày cao gót vừa phải, giày bệt và túi xách tay để khẳng định phong cách sành điệu của mình nhé.

















Quần jeans + áo sơ mi

Tạm gác lại những chiếc quần tây, bạn hãy F5 phong cách với những chiếc quần jeans kết hợp áo sơ mi cho những ngày đi làm đầy thú vị. Khi mix áo sơ mi và quần jeans, bạn sẽ khiến mình luôn trẻ trung, năng động và cá tính. Tuy không phải điều gì to tát hay mới lạ nhưng "combo" này lại có sức thuyết phục mạnh mẽ cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp ấn tượng.

Chú ý, bạn có thể kết hợp buông thả áo sơ mi với quần jeans, hay sơ vin nếu vòng eo thon thả hoặc có thể sơ vin vạt trong, vạt ngoài.... Ngoài ra, sự lựa chọn quần jeans rách nhẹ, "xé gấu", chắp vá sẽ tạo nên sự phá cách bất ngờ.



















Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.