Mặc áo sơ mi đẹp như Sao Việt

Cũng như những cô gái bình thường, Sao Việt cũng rất yêu thích style áo sơ mi và thường xuyên lựa chọn chúng khi làm công tác xã hội hoặc dạo phố.

Cũng như những cô gái bình thường, Sao Việt cũng rất yêu thích style áo sơ mi và thường xuyên lựa chọn chúng khi làm công tác xã hội hoặc dạo phố.

Cùng xem Sao Việt mặc áo sơ mi đẹp như thế nào và học tập họ những cách mix áo sơ mi "chuẩn không cần chỉnh" bạn nhé!

mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet1-webphunu.net
Trong một dịp tham gia công tác từ thiện, Hoa hậu Diễm Hương đã chọn áo sơ mi họa tiết mỏ neo màu xanh pastel ngọt ngào mix cùng quần jeans denim cùng tông màu.


mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet2-webphunu.net
Cô khéo léo thêm chiếc nơ màu đen điệu đà ở cổ áo giúp chiếc áo trở nên trẻ trung và duyên dáng hơn mà vẫn rất thanh lịch, trang nhã. Cùng với đó là chiếc túi xách màu vàng nhẹ nhàng mà vẫn hút mắt.



mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet3-webphunu.net
Đen và trắng là hai gam màu chủ đạo của mùa hè này. và tất nhiên Diễm Hương cũng không để mình lạc hậu khi lựa chọn áo sơ mi trắng cổ tròn mix cùng quần ren đen khoe đôi chân dài và vóc dáng gợi cảm.


mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet4-webphunu.net
Hồ Ngọc Hà - một icon thời trang với những chiếc áo sơ mi luôn làm nên trào lưu hot cho giới trẻ luôn là người đi tiên phong trong mọi xu hướng. và mùa hè này, cô thường xuyên xuất hiện với những chiếc áo sơ mi denim đơn giản nhưng cực kì phong cách.


mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet5-webphunu.net
Cũng có lúc cô chọn áo sơ mi cổ trụ xếp ply nhẹ ở vai sơ vin cùng quần jeans năng động và thật tự tin.


mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet6-webphunu.net
Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến bộ sưu tập những chiếc áo sơ mi của Tăng Thanh Hà.


mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet8-webphunu.net
Cô nàng "ngọc nữ" của màn ảnh Việt mới đây đã chọn những chiếc áo họa tiết cực kì thời trang với màu sắc rực rỡ để đi mua sắm.


mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet7-webphunu.net
Không như những ngôi sao nổi tiếng thường chọn váy áo để trở thành tâm điểm của các event, Tăng Thanh Hà rất hay lựa chọn áo sơ mi kẻ kết hợp cùng quần jeans để đi sự kiện.


mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet9-webphunu.net
Chính phong cách sang trọng và trang nhã của cô đã đem lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả và mọi người.


mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet10-webphunu.net
Ngọc Trinh không chỉ là "nữ hoàng nội y", khi diện những chiếc áo sơ mi kín đáo, trông cô ấy cũng rất đẹp phải không bạn?


mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet11-webphunu.net
Hiểu rõ ưu điểm hình thể với những đường cong nóng bỏng của mình, Ngọc Trinh thường xuyên lựa chọn áo sơ mi trắng giúp tôn lên làn da trắng ngần và vóc dáng hoàn hảo.


mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet12-webphunu.net
Thanh Hằng thường xuyên kết hợp áo sơ mi với quần palazzo để khoe "đôi chân dài nhất Việt Nam" của mình.


mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet13-webphunu.net
Những chiếc áo sơ mi của Thanh Hằng thường rất cá tính và đặc biệt.


mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet14-webphunu.net
Ngô Thanh Vân cũng là một trong những người có gu thẩm mĩ được đánh giá rất cao. Hãy thử ngắm chiếc áo sơ mi dài tay chấm bi đen trắng và chân váy bút chì đỏ bó sát này, bạn sẽ hiểu vì sao Ngô Thanh Vân lại được đánh giá cao về gu thời trang như vậy nhé!


mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet16-webphunu.net
Mặc dù từng gây ra nhiều scandal nhưng không thể phủ nhận Hồng Quế rất xinh và mặc áo sơ mi cũng rất đẹp. Chiếc áo sơ mi hồng kết hợp với chân váy xòe màu đen và túi xách hồng này rất hợp với lứa tuổi của Hồng Quế.


mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet17-webphunu.net
Tạo hình tomboy của Minh Hằng trong một vai diễn với quần jeans xắn gấu và áo sơ mi caro khiến cô trông thật khác lạ với hình ảnh thường thấy.


mac-ao-so-mi-dep-nhu-sao-viet18-webphunu.net
Mai Phương Thúy với áo sơ mi trắng và quần jeans cũng rất lạ và đẹp đúng không bạn?
Theo webphunu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.