Mỗi ngày một phong cách với denim

Trang phục denim chưa bao giờ hết hot qua các năm. Có thể thấy, những mẫu jeans được làm từ vải denim có tính ứng dụng cao, tiện lợi và không bao giờ bị lỗi mốt.

Những biến tấu mà trang phục denim mang lại quả là không nhỏ. Hãy cùng Tintuconline điểm lại những mẫu thời trang denim "làm mưa làm gió" suốt thời gian qua và được đông đảo các bạn gái yêu thích.

1. Khoe chân thon với quần skinny jeans

Quần skinny là kiểu quần có ống nhỏ, bó sát chân, tôn triệt để vóc dáng của người mặc. Nếu bạn chưa có một chiếc quần denim, hãy sắm cho mình một chiếc vì chúng không chỉ làm thon gọn đôi chân của bạn mà còn rất tiện dụng để diện vào bất kì dịp nào.

Skinny jeans có thể mặc cùng với nhiều loại áo, như áo thun, áo hai dây, áo ren... kết hợp với giày thể thao hay guốc cao gót, thậm chí một đôi xỏ ngón cho cô nàng có vóc dáng cao.



Với chất liệu co giãn và thiết kế ôm sát cơ thể, những chiếc skinny jean sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn gái sở hữu cặp chân thon.

2. Áo khoác jeans - mang đến vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ

Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế áo khoác jeans mới vô cùng độc đáo, mới lạ thu hút các tín đồ thời trang. Có thể nói đây là chiếc áo rất dễ phối đồ cùng những trang phục khác.

Nếu bạn là một cô gái cá tính, có thể chọn cho mình những mẫu áo khoác bụi bặm, dáng thụng, còn nếu bạn ưa nhẹ nhàng hãy chọn một chiếc áo dáng ngắn trẻ trung, một màu. Chính vì thế có thể nói áo khoác jeans là loại trang phục rất tuyệt mà bạn gái nào cũng nên có một cái trong tủ đồ của mình.

Với thời tiết xuân hè ấm áp, bạn có thể diện áo khoác bò nữ với quần soóc, chân váy hoặc váy liền đều được


Áo khoác bò dáng lửng là một loại trang phục "cực chất" để bạn đi chơi hay dạo phố.

3. Trẻ trung, năng động với quần yếm denim

Quần yếm hẳn không còn xa lạ với chúng ta. Thời gian gần đây, xu hướng này đang thực sự trở thành "cơn sốt", không chỉ tràn ngập các sàn diễn thời trang mà còn ở đời thường.

Quần yếm dễ dàng mix với áo thun, crop-top, áo sơ mi, áo sát nách... Với mỗi kiểu mix đồ khác nhau bạn sẽ tạo nên những phong cách hoàn toàn khác biệt, thật đơn giản để làm được điều đó phải không?


Quần yếm và váy yếm nhìn chung là những kiểu trang phục mang sự năng động, trẻ trung

4. Soóc bò: Đơn giản mà chất

Quần soóc là trang phục yêu thích của những cô nàng công sở trẻ trung, hiện đại. Với ưu điểm là dễ phối đồ, dễ khoe chân thon dài và tạo độ sành điệu cần có cho bất cứ cô nàng nào.

Quần soóc bò lúc nào cũng là trang phục được “săn đón” nhiều nhất của mọi mùa hè.

Soóc bò mặc với áo phông hoặc áo sơ mi bỏ trong quần gọn gàng có lẽ là cách kết hợp đơn giản nhất

5. Quần boyfriend: Mang phong cách phủi bụi

Jeans boyfriend, chiếc quần với kiểu dáng rộng rãi đang là xu hướng được các nàng lăng-xê.

Quần boyfriend jeans vốn gắn liền với phong cách bụi phủi và "nam tính" nhưng không vì thế mà những cô nàng nữ tính không thể sử dụng. Chỉ với một vài tips mix đồ thú vị lại có thể hóa giải được vẻ "hoang dã" của chiếc quần này.




Boyfriend jeans đang là xu hướng được ưa chuộng trên khắp thế giới

Hải Anh/VietNamNet


Bình luận