Mới tập đi giày cao gót, đây là 3 kiểu mà bạn nên đầu tư ngay

Ưu điểm của những kiểu này là vừa dễ đi vừa dễ để phối đồ.

Giày cao gót được coi là item must have trong tủ đồ của hội con gái. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng có thể dễ dàng làm quen với kiểu giày này trong những lần thử đầu tiên. Chưa kể, việc chọn mẫu giày khó đi còn có thể khiến bạn cảm thấy những mói, thậm chí còn dễ vấp ngã khi phải di chuyển thường xuyên. Nếu bạn đang muốn tìm một đôi giày cao gót dễ đi và dễ phối đồ thì dưới đây là 3 cái tên phù hợp nhất.

Giày cao gót mũi nhọn 

Kiểu giày đầu tiên mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu chính là giày cao gót mũi nhọn. Mẫu giày này sở hữu phom dáng đơn giản nhưng lại mang đến sự trẻ trung và sành điệu tuyệt đối cho người diện. Chưa kể, thiết kế của chúng còn khá dễ đi, các cô nàng mới tập tành có thể lựa chọn chiều cao gót từ 3 -5 cm mà không lô vấp ngã. Ngoài ra, muốn mặc đẹp với giày cao gót mũi nhọn, bạn sẽ không bị giới hạn ý tưởng mà có thể mix với bất kỳ kiểu quần hay mẫu váy nào mà bản thân yêu thích. 

Mới tập đi giày cao gót, đây là 3 kiểu mà bạn nên đầu tư ngay-1Mới tập đi giày cao gót, đây là 3 kiểu mà bạn nên đầu tư ngay-2

Giày cao gót đế vuông 

Ưu điểm lớn nhất của những đôi giày cao gót đế vuông chính là phồng gót vững chắc giúp các bước đi của bạn trở nên chắc chắn hơn. Ngoài ra, mẫu giày này cũng sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và có phần ngoan ngoãn hơn giày mũi nhọn. Do đó, các chị em có thể diện đi học, đi làm và đi chơi với bạn bè hàng ngày.

Mới tập đi giày cao gót, đây là 3 kiểu mà bạn nên đầu tư ngay-3Mới tập đi giày cao gót, đây là 3 kiểu mà bạn nên đầu tư ngay-4

Giày sandal cao gót

Sẽ thật thiếu sót nếu tủ giày của nàng chưa có đôi sandal cao gót nào. Về phom dáng, em giày này cố định với chân bằng những chiếc quai nhỏ. Chúng không chỉ thoải mái và mát mẻ, mà còn tạo cảm giác cho đôi chân thon và dài hơn. Diện giày sandal cao gót mào mùa hè thì vừa xinh xắn lại vô cùng hợp ''vibe'', nàng kiểu gì cũng nhận được vô số lời khen cho diện mạo của bản thân mình. 

Tuy nhiên, khi mua giày sandal cao gót, chị em nên kiểm tra kỹ kích thước để tránh tình trạng giày quá rộng hoặc quá chật, vì chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bước đi và sự thoải mái của bạn. 

Mới tập đi giày cao gót, đây là 3 kiểu mà bạn nên đầu tư ngay-5Mới tập đi giày cao gót, đây là 3 kiểu mà bạn nên đầu tư ngay-6

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/moi-tap-tanh-di-giay-cao-got-day-la-3-kieu-ma-ban-nen-dau-tu-ngay-20231006220317097.htm

giày cao gót


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.