Mỹ nữ Việt nào xứng danh đệ nhất quần 5cm?

Cùng phân tích các ưu, khuyết điểm của những người đẹp mê quần chẽn ngắn tại showbiz Việt.

Cùng phân tích các ưu, khuyết điểm của những người đẹp mê quần chẽn ngắn tại showbiz Việt.

1. Thủy Tiên

Xinh đẹp và sở hữu thân hình thon thả gợi cảm, Thủy Tiên hoàn toàn có đủ mọi điều kiện để mặc sexy mà không tạo cảm giác chướng mắt. Tận dụng được hết ưu điểm này, đặc biệt là đôi chân đẹp thuộc hàng nhất nhì showbiz Việt, Thủy Tiên thường xuyên chọn các trang phục có chiều dài cực ngắn. Cô mang nó hết lên sân khẫu rồi tới các bộ hình thời trang và cả MV chọn giày đang gây xôn xao dư luận.

Nếu so với váy ngắn, quần short có vẻ an toàn hơn. Thực tế, Thủy Tiên dù có thân hình đẹp song vẫn thuộc tạng người thanh mảnh nên việc cô diện quần 5cm vẫn rất hiếm khi gây ấn tượng phản cảm.

Quần ngắn màu mè của Thủy Tiên.
Diện quần ngắn trên sân khấu.
Trong clip chọn giày đang gây xôn xao.
Cô còn đem nó vào nhiều bộ hình gợi cảm của mình.
2. Hoàng Thùy Linh

Nhắc tới nghệ danh kiều nữ đồ ngắn không thể không nhắc tới Hoàng Thùy Linh. Không có được đôi chân cực kỳ thon thả như Thủy Tiên nhưng Hoàng Thùy Linh lại có ưu điểm thân hình tràn đầy sức sống và săn chắc. Nhờ đó, hình ảnh của cô với chiếc quần 5cm luôn rất bốc lửa và hấp dẫn.

Những chiếc quần ngắn và hình ảnh một Hoàng Thùy Linh nhảy tưng bừng với các động tác vũ đạo khêu gợi trên sân khấu đang dần trở thành phong cách đặc trưng của cô gái trẻ.

Hoàng Thùy Linh có cả một tuyển tập đủ loại quần ngắn.
3. Đông Nhi

Từ một cô nàng tinh nghich và nhí nhảnh, ngôi sao tuổi teen một thời Đông Nhi đã thoắt cái lột xác thành nữ hoàng gợi cảm. Không chọn hình thức khoe vòng 1 như nhiều kiều nữ khác, Đông Nhi thể hiện nét gợi cảm của mình nhờ những chiếc quần chẽn ngắn khiêu khích.

Tuy nhiên, cách chọn quần ngắn của Đông Nhi rất có vấn đề. Do quá tham những kiểu quần quá ngắn, chật, bó thít vào người khiến nữ ca sĩ trẻ thường xuyên gặp sự cố trang phục trên sân khấu.

Những chiếc quần của Đông Nhi không khác quần bơi là bao.
Chuyển sang phong cách gợi cảm cũng là một quyết định phù hợp với cô nhưng nó vẫn cần có sự cẩn trọng.
4. Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà có vóc người thanh mảnh, chân thon nhưng hơi gân guốc . Dù vậy, cô vẫn rất ưa chuộng nhiều mẫu quần chẽn ngắn.

Bên cạnh đó, không hổ danh là mỹ nhân sành điệu của làng giải trí Việt, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn biết cách khắc phục nhược điểm của đôi chân khi diện quần 5cm bằng các mẫu tất chân độc đáo, bốt cao....

Hồ Ngọc Hà khéo che chân không đẹp nhờ tất và giày cao.
Hà Hồ phối quần ngắn rất phong phú và thời thượng khiến người ta quên khuyết điểm cơ thể của cô.

 5. Minh Hằng

Tương phản với gương mặt búp bê ngây thơ, Minh Hằng lại có một gu ăn mặc khá nóng bỏng với bộ sưu tập bạt ngàn những chiếc quần siêu ngắn.

Trái ngược lại với đôi chân gầy, gân guốc của Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng lại có "cặp giò" khá tròn trịa và hơi nặng nề. Mặc dù vậy, khuyết điểm này cũng không thể ngăn cô hết lòng "sủng ái" những chiếc quần 5cm.

Quần ngắn có thực sự hợp với Minh Hằng?

Theo Khám phá


Bình luận