'Ngán ngẩm' với mốt thời trang hở bạo của mỹ nhân Việt

Các người đẹp táo bạo hơn trong việc lựa trong trang phục biển diễn để có thể phô bày những nét quyến rũ trên cơ thể.

Trào lưu ăn mặc gợi cảm dường như ngày càng trở thành xu hướng của các mỹ nhân trong showbiz Việt. Các người đẹp táo bạo hơn trong việc lựa trong trang phục biển diễn để có thể phô bày những nét quyến rũ trên cơ thể.

Trong nhiều năm qua, khó lòng có thể thống kê hết được những pha hở hang hay thậm chí là "lộ hàng" của Sao Việt. Dù vấp phải những chỉ trích từ dư luận và cơ quan quản lý, song trào lưu ăn mặc mát mẻ của các người đẹp đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Năm 2004, Hồ Quỳnh Hương và Đoan Trang là hai ca sĩ đầu tiên bị cơ quan chức năng "sờ gáy" vì ăn mặc phản cảm trên sân khấu cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam". Khi đó, Đoan Trang mặc chiếc áo hai dây "nhìn xuyên thấu" phần eo, còn giọng ca vùng mỏ lại thì diện đầm nude, hở vai trần và khoét sâu phần ngực. Vụ việc này khiến đơn vị tổ chức cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam" phải nộp phạt 5 triệu đồng.

Hình ảnh: 'Ngán ngẩm' với mốt thời trang hở bạo của mỹ nhân Việt số 1

Đoan Trang và Hồ Quỳnh Hương bị cơ quan quản lý "sờ gáy" vì ăn mặc phản cảm. 

Sau Đoan Trang và Hồ Quỳnh Hương, Vũ Thu Phương là cái tên được nhắc đến tiếp theo bởi liên quan đến màn lộ ngực trong chương trình "Đêm phong cách" lần 3 diễn ra trong năm 2008. Là người được chọn để trình diễn một bộ đầm khá gợi cảm có thiết kế phần ngực khá kiệm vải nhưng do sơ ý người đẹp này đã để lộ ra 2 miếng silicon dán ngực. Ngay sau đó, siêu mẫu Vũ Thu Phương bị cơ quan quản lý phạt 9 triệu đồng.

Hình ảnh: 'Ngán ngẩm' với mốt thời trang hở bạo của mỹ nhân Việt số 2

Thu Phương gặp "sự cố" trong chương trình "Đêm phong cách". 

Chưa dừng lại ở đó, đến năm 2010, Thúy Uyên là cái tên tiếp theo bị phạt vì lỗi trang phục khi lên sân khấu biểu diễn. Trong chương trình thời trang và cuộc sống, cựu thành viên nhóm nhạc Techno diện bộ trang phục để lộ gần 90% “da thịt” khiến người xem "sốc nặng". Sau đó, Thúy Uyên bị phạt 3,5 triệu đồng vì mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp thuần phong mỹ tục.

Hình ảnh: 'Ngán ngẩm' với mốt thời trang hở bạo của mỹ nhân Việt số 3

Minh Hằng và chiếc quần ren gây nhiều tranh cãi.

Năm 2011, ca sĩ Minh Hắng khiến khán giả sửng sốt khi xuất hiện trong chương trình "Đêm mỹ nhân" với mẫu trang phục ren bó sát và chiếc quần "lấp ló" khoe da thịt. Việc mặc chiếc quần ren phản cảm của Minh Hằng cũng bị dư luận lên án mạnh mẽ và nữ ca sĩ cũng bị cơ quan quản lý "sờ gáy".

Hàng loạt pha lộ hàng, phản cảm của các nghệ sĩ diễn ra trên sân khấu, nhưng năm 2012 mới là năm đỉnh điểm của những bức xúc về việc ăn mặc hở hang, phản cảm. Thủy Tiên, Thái Hà, Thu Minh, Hồng Quế là những cái tên nằm trong danh sách nghệ sĩ ăn mặc phản cảm trong năm con Rồng nay.

Hình ảnh: 'Ngán ngẩm' với mốt thời trang hở bạo của mỹ nhân Việt số 4

Thủy Tiên và Thu Minh phản cảm với phong cách ăn mặc ở "Đêm mỹ nhân" .

Trước tình trạng ăn mặc mát mẻ của sao Việt, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phải tổ chức hàng loạt các cuộc hội nghị để "mổ xẻ" thực trạng này cũng như biện phảm đặc trị vấn nạn nghệ sĩ ăn mặc phản cảm trên sân khấu. Cuối cùng, Nghị định 79 về nghệ thuật biểu diễn có hiệu lực từ ngày 1/1/2013 hứa hẹn sẽ mang lại những chấn chỉnh mạnh mẽ.

Với Nghị định 79 về nghệ thuật biểu diễn, mức xử phạt hành chính đối với nghệ sĩ vi phạm có thể tăng lên 50 triệu đồng, 100 triệu đồng kèm theo các hình phạt bổ sung như cấm diễn, không được xuất hiện trên báo chí, truyền hình trong thời gian nhất định.

Hình ảnh: 'Ngán ngẩm' với mốt thời trang hở bạo của mỹ nhân Việt số 5

Nhiều sao Việt vẫn bất chấp những quy định, tiếp tục ăn mặc phản cảm trên sân khấu.  

Tuy nhiên, việc xử phạt hành chính dường như chưa đủ cứng rắn, vẫn khiến nhiều người “nhờn”, tiếp tục lặp lại những vi phạm.

Bởi thực tế, không chỉ những nghệ sĩ kể trên, mà còn rất nhiều cái tên từng “dính” phải sự cố hớ hênh khi biểu diễn hay xuất hiện trước công chúng như Angel Phương Trinh, Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Linh Nga, Mai Phương Thúy…

                                                                                                                           Theo Người đưa tin



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.