Ngất ngây ngắm Angela Phương Trinh cực kỳ "cute" với váy trái tim

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh được dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng mặc váy trái tim trong năm 2016.

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh được dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng mặc váy trái tim trong năm 2016.

Trước đây, người hâm mộ thường ngán ngẩm khi thấy "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh xuất hiện trong những bộ cánh hở hang, thiếu vải. Tuy nhiên, thời gian gần đây Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi thay đồi hoàn toàn, trở thành cô gái ngoan hiền với những bộ váy sang trọng, kín đáo. Ngoài ra, nhiều người còn dự đoán trang phục của Angela Phương Trinh rất có thể sẽ tạo thành xu hướng thời trang cho các bạn trẻ.

Gây sốt với váy "trái tim"

Với chiếc váy trái tim màu xanh cổ vịt, Angela Phương Trinh trông cực kỳ trẻ trung và ấn tượng. Mặc dù sử dụng phom dáng cổ điển nhưng thiết kế vẫn nổi bật và thu hút nhờ những họa tiết trái tim màu đỏ hồng ngọt ngào, lãng mạn.




"Bà mẹ nhí" xuất hiện vô cùng lạ mắt và độc đáo khi kết hợp chân váy xòe xếp li to cùng áo phom rộng. Cả hai đều lấy nền xanh làm chủ đạo và tạo điểm nhấn bởi sắc cam nóng bỏng.




Nổi bật với sắc cam nóng bỏng

Thiết kế váy xòe với phom cổ điển kín cổng cao tường vẫn giúp Angela Phương Trinh nổi bật trên phố đông người nhờ sắc cam ấn tượng.


Xinh đẹp, sang trọng với váy suông rộng


Nữ diễn viên xinh đẹp giấu đường cong trong phom váy suông rộng. Sắc vàng rực rỡ như xua tan cái lạnh của những ngày cuối đông và mang ánh nắng của mùa xuân về gần hơn.






Đẹp ngất ngây trong trang phục đa sắc

Nếu như những chiếc váy đơn sắc khiến Angela Phương Trinh trở nên sang trọng, quý phái thì những bộ váy đa sắc này giúp "bà mẹ nhí" trông năng động và nổi bật hơn trên phố.

Trong những bộ váy rực rỡ này, Angela toát lên vẻ đẹp "ngất ngây" khiến ai cũng muốn ngắm nhìn.




Có thể thấy, Angela diện những bộ trang phục kín đáo khiến cô đẹp hơn gấp nhiều lần so với những bộ cánh hở hang trước đây.

Thảo Dương/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.