Ngất ngây street style đúng chất "thần tiên tỷ tỷ" của Đặng Thu Thảo

Rũ bỏ những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ, Đặng Thu Thảo đời thường là cô gái trẻ trung với những trang phục vừa dịu dàng,

Rũ bỏ những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ, Đặng Thu Thảo đời thường là cô gái trẻ trung với những trang phục vừa dịu dàng, thanh lịch mà vẫn khỏe khoắn.
 
Bước ra khỏi những event, những sự kiện ồn ã của showbiz, cô gái sinh năm 1991 ấy lại trở về với những trang phục đời thường phù hợp với lứa tuổi đôi mươi. Chỉ là những chiếc áo phông, váy suông, quần baggy đơn giản nhưng Thu Thảo luôn tỏa sáng dù là ở bất kỳ đâu.

Trong những chuyến du lịch, áo phông và quần baggy là hai món đồ đơn giản được Thu Thảo ưu tiên bởi sự năng động, khỏe khoắn.
Cặp đôi áo phông - quần baggy khi được mix cùng sandal đế cao sẽ tạo nên set đồ vô cùng trẻ trung cho chủ nhân.
Hay sành điệu hơn chút, một chiếc maxi màu cam rực rỡ được cô phối với áo ren đen buộc vạt vô cùng thu hút, giúp thắp sáng vẻ ngoài mỹ nhân. Đôi sandal bệt cùng kính râm và mũ fedora hoàn thiện nét thời thượng cho ngoại hình
Ngất ngây street style đúng chất 'thần tiên tỷ tỷ' của Đặng Thu Thảo
Váy baby doll trễ vai màu tím pastel nhẹ nhàng thích hợp cho một ngày hè nghỉ dưỡng ở resort hay đơn giản là du lịch biển, xuống phố cũng phù hợp vô cùng. Chiếc kính tráng gương hot trend cũng ngay lập tức được Đặng Thu Thảo cập nhật.
Cũng giống như những cô nàng đang tuổi đôi mươi khác, hoa hậu thường xuyên diện chân váy xòe - item điệu đà mà bất cứ bạn gái nào cũng sở hữu.
Khi đi biển, cô chọn maxi ren trắng tinh với điểm nhấn là chiếc túi xách Chanel đỏ mận nổi bật. Vốn yêu thích style dịu hiền nên Thu Thảo thường xuyên diện những món đồ "bánh bèo" như thế này.
Áo sơ mi trắng phối với chân váy mà xám đâm cùng tóc ngắn tươi trẻ giúp mỹ nhân càng thêm trẻ trung.
Áo thun và chân váy xòe, sandal cao gót là sự kết hợp tuyệt vời cho một buổi dạo phố.
Hay diện váy xòe và đi giày bata cũng là cách mix đồ vừa dịu dàng mà vẫn khỏe khoắn.
Ngoài quần baggy denim thì quần baggy sắc màu được thiết kế trên chất liệu vải kaki cũng được Thu Thảo yêu thích. Quần tone xanh thiên thanh hot trend của năm nay được cô nàng mix cùng áo sơ mi trắng thanh lịch và không quên đôi sandal trắng sành điệu.
Hot item chân váy denim một hàng cúc mang hơi hướng cổ điển được ngôi sao phối cùng áo trễ vai xanh thiên thanh nhằm khoe đôi vai trần gợi cảm, quyến rũ. 
Và tất nhiên rồi, váy maxi cổ yếm cách điệu cũng là món đồ không thể thiếu trong những chuyến du lịch biển của Thu Thảo.
Váy hai dây họa tiết xinh yêu cùng sandal cho ngày hè thêm mát mẻ.
Và cũng có lúc hóa thân thành cô nàng công sở sành điệu pha chút sexy như thế này.
Quần cullotes được Thu Thảo mix cùng áo sơ mi cổ sen đơn giản, nền nã mà vẫn trẻ trung.
Một Thu Thảo xì tin với áo sơ mi không tay buộc vạt khỏe khoắn, quần short khoe chân thon dài miên man và băng đôi tai thỏ nhí nhảnh đáng yêu. Nhìn hình ảnh này, ai nghĩ cô nàng này năm nay đã 25 tuổi.
Bay bổng, yêu kiều cùng chân váy midi chấm mi đậm chất cổ điển đi kèm áo phông trắng tinh khôi.
Hình ảnh quen thuộc của Thu Thảo luôn gắn liền với những chiếc đầm xòe dễ thương. Với chiếc đầm suông xẻ tà này, Thu Thảo điểm xuyết chiếc đai nhỏ nhắn nơi eo để "hô biến" nó thành kiểu váy xòe dịu dàng.
Quần baggy denim rách phủi bụi cùng áo phông khỏe khoắn sẽ giúp bạn năng động hơi, thoải mái hoạt động khi đi du lịch. Điểm nhắn cho set đồ này chính là đôi giày cao gót sắc vàng nổi bật.
Maxi voan họa tiết cho một chiều lộng gió sẽ rất tuyệt phải không nào?
Chân váy xòe dễ thương cùng áo ren trắng tay lỡ đậm chất tiểu thư mix với đôi giày búp bê xinh xắn giúp người đẹp trẻ trung như những cô nàng sinh viên tuổi 18.


Theo Em đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.