Ngọc Trinh "thiêu đốt" mùa Noel với váy khoét lưng đỏ rực

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến mùa Giáng Sinh năm nay trở nên nóng bỏng hơn khi diện những chiếc đầm gợi cảm, khoe thân hình bắt mắt.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến mùa Giáng Sinh năm nay trở nên nóng bỏng hơn khi diện những chiếc đầm gợi cảm, khoe thân hình bắt mắt.

"Thiêu đốt" mùa Noel với váy ren đỏ rực

Màu đỏ luôn là màu "thượng lưu" trong dịp Noel đến, chính vì vậy Ngọc Trinh đã chọn chiếc váy ren đỏ rực để chào đón Giáng Sinh cũng như năm mới đang đến gần. Với chiếc đầm đỏ rực, lại khoe tấm lưng trần gợi cảm Ngọc Trinh đã "thiêu đốt" mọi ánh nhìn trong mùa đông năm nay.






Ngọt ngào với váy trắng tinh khôi

Ngoài những chiếc váy ren tuyệt đẹp, Ngọc Trinh còn Ngọc Trinh khoe đường cong ngọt ngào trong những bộ váy trắng tinh khôi. Với gam màu trắng chủ đạo, "nữ hoàng nội y" như tỏa ra nét ngọt ngào, tươi mới trong mùa đông lạnh giá.








Sắc sảo, quyến rũ với váy quây

Cũng như nhiều mỹ nhân khác, váy quây luôn là trợ thủ đắc lực giúp Ngọc Trinh khoe được vẻ quyến rũ nhất của mình. Bên cạnh làn da trắng sáng, vòng 1 căng đầy, Ngọc Trinh còn thể hiện được vẻ sắc sảo cùng thân hình hoàn hảo khi khoác lên mình những bộ cánh đẹp nhất cho mùa lễ hội năm nay.






Thảo Dương/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.