Người đẹp muối mặt vì lộ quần độn mông

Trong một khoảng khắc thiếu tinh tế, những người đẹp như Thủy Tiên, Ha Ji Won hay Jennifer Lopez nhanh chóng bẽ mặt trước ống kính vì hình ảnh vòng 3 ghồ ghề.

Các ngôi sao hiện nay đang ngày càng áp dụng rất nhiều phương pháp làm đẹp "thông minh" để khiến mình quyến rũ hơn dù ở bất cứ nơi đâu.

Không đơn thuần là những chiếc áo lót tôn vinh nét gợi cảm cho vòm ngực, là những kiểu quần chíp nhỏ xinh, tiện ích mà thêm vào đó là hàng loạt những món "phụ tùng" khác cũng được sáng tạo để nhập cuộc. Có thể thấy các NTK đang ngày càng biến hóa các thể loại quần áo lót để chúng trở nên đa năng, ý nghĩa hơn nhằm "yểm trợ" cho phái đẹp.

Quần lót ngày nay không còn mỗi nhiệm vụ che chắn bảo vệ mà nó còn có thể kích thích vòng 3, tôn vinh vòng hông thêm nảy nở quyến rũ. Đó là những kiểu quần lót độn mông hoặc xương hông đang rất được các siêu sao chuộng. Dù là "hàng giả" nhưng chúng khiến các người đẹp bỗng dưng có được vòng 3 đẹp như mơ.

Tuy nhiên, đôi khi vì quá lạm dụng những món "phụ tùng" tuyệt vời ấy mà các người đẹp nổi tiếng đã làm dấy lên những nghi vấn trong lòng người hâm mộ bởi sự nảy nở, quyến rũ "quá đà" của mình. Và nhiều khi vì một phút kém may mắn hay thoáng bất cẩn nào đó mà những món đồ trên đã vô tình lộ diện trước hàng trăm ống kính máy ảnh.

Trong một sự kiện hồi đầu năm, Đặng Thu Thảo gây chú ý bởi đường cong chữ S bốc lửa bất ngờ. Nhiều người cho rằng, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã nhờ đến dụng cụ độn mông mới mong có đường vòng 3 nảy nở như vậy
Thủy Tiên luôn xuất hiện với đường cong hoàn hảo, tuy nhiên, một lần vì mặc váy quá mỏng cộng hưởng với ánh sáng, "vật thể lạ" dưới lớp váy đã hiện rõ.
Diệp Lâm Anh cũng bị nghi dùng quần độn mông bởi vòng 3 ghồ ghề

Ha Ji Won và Sin Se Yeong bị lộ miếng độn mông vì vòng 3 gập ghềnh

Beyonce vô tình lộ "bí mật" trên sân khấu
Jennifer Lopez dù sở hữu vòng 3 "khủng" nhưng vẫn nhiệt tình với quần độn mông

Vòng 3 nảy nở bất ngờ của Rihanna khiến khán giả dễ dàng đoán ra phụ tùng vòng 3 của người đẹp

Một trong những cách dùng quần độn mông vô duyên của người đẹp Hollywood

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.