Nhìn sự cách biệt "váy hiệu – váy chợ" của Ngọc Trinh mới thấy photoshop có tác dụng thần kỳ thế nào

Cùng 1 chiếc váy nhưng hình ảnh khác biệt hoàn toàn giữa 2 lần diện của Ngọc Trinh mới là điều đáng nói.

Để có được những hình ảnh sang xịn hút mắt nhất thì bên cạnh việc ăn diện ấn tượng, photoshop và kiểu tóc cũng đóng vai trò không nhỏ giúp các ngôi sao khi điểm. Cứ nhìn hình ảnh mới đây của Ngọc Trinh thì bạn sẽ rõ, cùng diện một chiếc váy mà lần đầu cô mặc như hàng hiệu đắt đỏ, lần 2 thì lại như... hàng chợ.

Nhìn sự cách biệt váy hiệu – váy chợ của Ngọc Trinh mới thấy photoshop có tác dụng thần kỳ thế nào-1
Ngọc Trinh cùng một chiếc váy nhưng một bên nhăn nhúm, màu sắc cũng khá xỉn, còn một bên lại tôn dáng sàng chảnh hơn hẳn. Bên cạnh việc lựa chọn kiểu tóc không phù hợp thì sự can thiệp của photoshop cũng khiến hình ảnh của Ngọc Trinh thay đồi khá nhiều.

Nhìn sự cách biệt váy hiệu – váy chợ của Ngọc Trinh mới thấy photoshop có tác dụng thần kỳ thế nào-2
Trong lần xuất hiện mới đây, Ngọc Trinh chọn diễn mẫu đầm trễ vai gợi cảm. Kiểu tóc dài buộc nửa, uốn xoăn nhẹ giúp hình ảnh của cô ghi điểm nữ tính.

Nhìn sự cách biệt váy hiệu – váy chợ của Ngọc Trinh mới thấy photoshop có tác dụng thần kỳ thế nào-3
Tuy nhiên bộ váy lại có chất vải dễ nhăn nhúm. Vì bộ váy nhàu mà hình ảnh của Ngọc Trinh cũng bớt đi vài phần sang chảnh dù kiểu tóc lẫn cách makeup của cô đều rất xinh.

Nhìn sự cách biệt váy hiệu – váy chợ của Ngọc Trinh mới thấy photoshop có tác dụng thần kỳ thế nào-4
Thế nhưng mọi chuyện lại khác khi cô từng diện mẫu váy này trong chuyển đi du lịch đến Paris vào năm ngoái.

Nhìn sự cách biệt váy hiệu – váy chợ của Ngọc Trinh mới thấy photoshop có tác dụng thần kỳ thế nào-5
Qua những hình ảnh đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng có thể thấy chất vải của váy trông sang xịn hẳn. Ngoài ra, kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ cũng giúp tôn lên gương mặt thanh tú của Ngọc Trinh, đem đến cảm giác nữ tính mà vẫn hiện đại, hút mắt.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhin-su-cach-biet-vay-hieu-vay-cho-cua-ngoc-trinh-moi-thay-photoshop-co-tac-dung-than-ky-the-nao-222020212155913703.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.