Những bộ cánh "thiếu tinh tế" nhất của sao Việt trong tháng 8

Mặc đồ hở bạo, lạc mốt và kết hợp phụ kiện không liên quan đến tổng thể... nhiều người đẹp bị liệt vào danh sách sao mặc xấu của tháng 8 vừa qua.

Mặc đồ hở bạo, lạc mốt và kết hợp phụ kiện không liên quan đến tổng thể... nhiều người đẹp bị liệt vào danh sách sao mặc xấu của tháng 8 vừa qua.

sao mặc xấu
Bộ đầm trễ vai màu đen này của Kỳ Duyên khiến nàng Tân Hoa hậu như thể đang bị "nhấm chìm" mọi đường cong trong đó. Chi tiết trễ vai mặc dù giúp Kỳ Duyên khoe khéo được bờ vai trần thon gọn nhưng lại không những không giúp gì được cho cả vóc dáng mà lại còn khiến cô nàng như tròn đầy và "mập" hơn bình thường.

sao mặc xấu
Hà Linh nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía công chúng, khi kết hợp áo ren trong suốt để lộ 1 bên phần bầu ngực với chiếc quần ống suông màu đen. Trang phục Hà Linh khiến người đối diện đỏ mặt vì cô không hề mặc nội y mà chỉ sử dụng miếng dán ngực. Với lần xuất hiện táo bạo này, nữ ca sĩ bị liệt vào danh sách sao mặc phản cảm.

Sao mặc xấu tháng 8
 Angela Phương Trinh tiếp tục lọt vào top sao mặc xấu khi chọn cho mình một bộ đầm cùng cách trang điểm khiến hình ảnh của cô như già hơn cả "chục" tuổi. Thêm vào đó là thiết kế đầm ôm đình đá lấp lánh phần thân trên khiến cho vóc dáng của cô nàng như " đẫy đà" kém thon gọn hơn hẳn.

angela phương trinh
Một bộ cánh khác của Angela Phương Trinh cũng mất điểm vì sự kém tinh tế trong cách chọn "phụ kiện", chiếc quần độn vòng 3 quá đà đã khiến cho chiếc váy của Angela Phương Trinh trông không những khó hiểu mà còn kém đẹp.

sao mặc xấu tháng 8
Linh Chi vẫn luôn chuộng phong cách hở bạo mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Bộ đầm trắng với những chi tiết cut-out tập trung ở phần ngực khiến vòng 1 của người đẹp có thể gặp sự cố bất cứ lúc nào. Hình ảnh này của Linh Chi bị liệt vào danh sách sao mặc hở bạo và phản cảm.

sao mặc xấu tháng 8
Góp mặt trong danh sách sao mặc xấu tháng 8 này còn có Á hậu Huyền My. Nhìn tổng thể thì người đẹp xuất hiện với bộ đầm vô cùng lộng lẫy kiêu xa, nhưng thiết kế phần đuôi váy phồng to như... lồng bàn đã khiến cho bộ váy trở nên kém sang trọng.

sao mặc xấu tháng 8
Bộ đầm đen tuyền của Vân Trang trở nên kém sang và rườm rà vô cùng bởi những chi tiết cut-out táo bạo, phần vai, ngực được thiết kế cầu kỳ nhưng không hề liên quan đến tổng thể. Cộng thêm bộ đầm ôm sát khiến người đẹp mất điểm vì phần mỡ thừa lộ rõ.

Sao mặc xấu tháng 8
Chọn một bộ đầm với dải ren đắp không liên quan, khiến phong cách của Quỳnh Chi như lạc điệu và "quê" vô cùng. Bộ đầm ôm còn khiến cô bị giảm bớt chiều cao và để lộ ngấn mỡ ở bụng.

Sao mặc xấu tháng 8
Ở live show Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 ngày 22/8, Đoan Trang diện bộ cách mix-match không thống nhất về style. Đôi boots cao trên gối không ăn nhập váy mullet hồng nữ tính, quyến rũ.

Sao mặc xấu tháng 8
Ái Phương đánh mất vẻ gợi cảm bởi bộ váy áo già dặn, không tôn dáng. Thiết kế cạp chun cũng tạo cảm giác xuề xòa, thiếu chỉn chu. Cộng thêm cách trang điểm tông đậm nhấn vào đôi môi khiến người đẹp trông "xuống sắc" vô cùng.

Sao mặc xấu tháng 8
Bộ đồ của Trương Nhi không chỉ khó hiểu mà còn được xếp vào kiểu trang phục lôi thôi, thiếu tinh tế với thiết kế áo hở một cách táo bạo kết hợp cùng short ngắn cũn. Đấy là chưa nói đến việc nội y hiện rõ mồn một dưới ánh sáng đèn flats. 

sao mặc xấu tháng 8
Bộ đầm đen "kín cổng cao tường" mang thương hiệu Salvatore Ferragamo từng được diện đẹp bởi minh tinh Nicole Kidman. Tuy nhiên, khi khoác lên người Thu Phương, nó dài qua bắp chân, cộng thêm cách mix cùng vòng cổ rườm rà tạo cảm giác nữ ca sĩ trông thấp hơn, tròn trịa và già hơn bình thường.

Sao mặc xấu tháng 8
Xét về màu sắc thì bộ đầm phớt hồng của Văn Mai Hương rất tôn da và trẻ trung, nhưng nếu xét về kiểu dáng thì nó lại vô tình khiến thân hình nữ ca sĩ "mập" ra trông thấy.

Sao mặc xấu tháng 8
Trương Nhi lại tiếp tục hở bạo trong một sự kiện háng 8 này. Bộ váy của cô táo bạo đến mức dường như vòng 1 chẳng thể nào được che chắn cẩn thận, dễ dàng trở thành phản cảm bất kỳ lúc nào.

Sao mặc xấu tháng 8
Trương Quỳnh Anh vẫn luôn ghi điểm với phong cách thời trang quyến rũ, sang trọng mà tinh tế của mình, nhưng trong sự kiện lần này cô lại chọn một bộ trang phục bra-top với chất vải bóng sáng đã là mốt của nhiều năm trước. 

Sao mặc xấu tháng 8
Chiếc quần màu trắng quá ôm sát, khiến phần nhạy cảm càng trở nên nhạy cảm khi được kết hợp cùng sơ mi crop-top. Chiếc mũ đội thêm cũng chẳng mấy liên quan đến bộ đồ Hoàng Yến đang mặc. Hình ảnh của người đẹp lần này lại tiếp tục gây nên nhiều trang cãi. 

Sao mặc xấu tháng 8
Nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh có phần khá "sến sẩm" khi lựa chọn bộ jumpsuit hồng với chi tiết hoa 3D nổi bật phần ngực. Người đẹp còn thiếu cẩn thận và tinh ý khi để lộ phần dây áo ra ngoài.

Sao mặc xấu
Bảo Ngọc - Hoa Hậu Việt Nam qua ảnh năm 2000 chọn một thiết kế đầm liền denim với chi tiết ren ở phần ngực, phần tay hơi bồng, bộ đầm nếu được mặc ở vài chục năm trước thì sẽ khá là sành điệu nhưng ở hiện tại thì chẳng còn hợp thời nữa.

Sao mặc xấu
Trương Quỳnh Anh chọn một bộ đầm trắng điểm thêm chi tiết xuyên thấu trong thiết kế. Rõ ràng người đẹp chọn phong cách sexy quyến rũ khi diện bộ váy này, nhưng thiết kế lại là váy xòe, cộng thêm đôi cao gót đen hở mũi, tổng thể không biết nên xếp vào style gợi cảm hay nữ tính đáng yêu kiểu "kẹo ngọt".

Sao mặc xấu
Người đẹp Dương Yến Ngọc như thể đang hóa thân vào hình ảnh của những phụ nữ trung niên với bộ đầm ôm sát tông màu xanh này. Chi tiết trễ vai với đường bèo "vàng-đỏ" rồi váy xanh, khiến hình ảnh cô không thể nào lòe loẹt hơn thế.


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.