Những bộ váy 'tuyệt đỉnh' của Mai Phương Thúy

Váy gam đỏ, đen, xẻ cao... luôn là niềm đam mê bất tận của Hoa hậu xinh đẹp.


Dù mặc váy ngắn ôm sát hay dài thướt tha, đỏ là sắc màu được Hoa hậu luôn ưu tiên lựa chọn đầu tiên mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Việc chọn sắc đỏ cũng cần tùy thuộc vào màu da như: da trắng hồng thì chọn đỏ tươi, da bánh mật nên diện đỏ đậm...

Bên cạnh đỏ thì đen cũng là sắc màu được Mai Phương Thúy yêu thích không kém vì chúng mang lại sự thanh lịch, lại giúp phái yếu trông thon gọn hơn, che giấu được nhược điểm trên cơ thể lại dễ kết hợp trang phục.

Bộ váy đen có những đường xẻ táo bạo này không chỉ cho Hoa hậu phô diễn được đôi gò bồng đảo căng đầy mà cả đôi chân dài miên man. Nếu có được cả hai ưu điểm này và thực sự tự tin với thân hình của mình, bạn hãy đừng ngại ngần diện nó.

Tham dự một buổi tiệc tại Hà Nội, Mai Phương Thúy xinh đẹp như một nữ thần khi chọn bộ váy vàng, có phần đuôi xòe ra như một chiếc quạt, khoe đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, đây không phải bộ váy mà bạn gái nào cũng diện được. Nếu không sở hữu tấm lưng trần nuột nà, vòng eo thon gọn, vòng mông hấp dẫn, bạn nên tránh xa nó.

Hoa hậu luôn đam mê những bộ váy xẻ cao, khoe được lợi thế đôi chân dài. Với những bạn gái không cao nhưng chân nhỏ nhắn, không có sẹo, cũng có thể diện kiểu váy này.

Màu trắng sẽ tạo cảm giác trông bạn đỡ gầy hơn nên nếu thân hình mảnh mai, gam màu này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Trắng 'sóng đôi' với đen là đẹp và sang trọng nhất.


Ngoài ra, Hoa hậu còn 'để mắt' tới những bộ váy 'có tên tuổi' như bộ xiêm y lấp lánh, hợp cho các buổi tiệc tối mà Mai Phương Thúy diện là của Elie Saab.

Hay một chiếc váy hở lưng khác của Gucci, giá trị cũng không nhỏ. Dù không phải tín đồ thời trang nào cũng có thể 'tậu' được chúng nhưng nếu thích, bạn có thể may một bộ giống như vậy.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.