Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna

Rihnna từng tuyên bố: "Nếu mặc áo tôi sẽ không mặc áo ngực và nếu mặc áo ngực thì tôi sẽ chỉ mặc một chiếc áo ngực mà thôi"

Rihnna từng tuyên bố: "Nếu mặc áo tôi sẽ không mặc áo ngực và nếu mặc áo ngực thì tôi sẽ chỉ mặc một chiếc áo ngực mà thôi"

Rihanna có thể xem là một trong những người đẹp đầu tiên dám tự tin và bản lĩnh theo đuổi phong cách "thả rông ngực"  trong khi dòng đả kích của dư luận với phong cách này chưa bao giờ lắng dịu. Để rồi từ đó, phong cách "nói không với áo ngực" đang dần sở thành một style yêu thích của đông đảo ngôi sao trên khắp thế giới.

Với cá tính, bản lĩnh đó, Rihanna đã tạo được sức ảnh hưởng không nhỏ trong làng thời trang thế giới và không phải tự nhiên mà cô được Hiệp hội các nhà thiết kế Mỹ trao giải "Fashion Icon - Biểu tượng mặc đẹp" trong năm 2014.

"Thả rông ngực" là phong cách trung thành theo năm tháng Rihanna để rồi khi nhắc đến nữ ca sĩ da màu này người ta lại nghĩ ngay đến hình ảnh của một người đẹp bốc lửa, tự tin phô diễn đường cong và táo bạo đi ngược lại với những nguyên tắc chuẩn mực trong làng thời trang.

Cô từng phát biểu trên tờ tạp chí Vogue về nguyên tắc thời trang "bất tử" của mình rằng: "Nếu mặc áo tôi sẽ không mặc áo ngực và nếu mặc áo ngực thì tôi sẽ chỉ mặc một chiếc áo ngực mà thôi". Nói là làm, Nữ hoàng của dòng nhạc R&B gần như chưa bao giờ mặc áo ngực xuống phố hoặc nếu mặc cô chỉ mặc một chiếc áo có thiết kế giống như áo ngực.

Bất kể sự kiện, hoành cảnh nào, từ các sự kiện trang trọng như các lễ trao giải, tuần lễ thời trang cho tới những dịp "dân giã" như dạo phố hay xem bóng đá, Rihanna đều khiến những người xung quanh sửng sốt bởi phong cách "thả rông" ấn tượng của mình. Không chỉ lựa chọn những trang phục mỏng manh mà thậm chí, nữ ca sĩ còn diện cả áo xuyên thấu, áo lưới để phô diễn cơ thể nóng bỏng của mình.

Dưới đây là những hình ảnh "giải phóng" vòng 1 gây ầm ĩ nhất của ngôi sao R&B trong thời gian qua:

Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna - 1

Rihanna ăn mặc mát mẻ khi đi xem một trận đấu bóng rổ. Phong cách cực ngầu của người đẹp với mái tóc tém và "thả rông ngực" khiến giới truyền thông không thể rời mắt

Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna - 2

Người đẹp táo bạo mặc áo lưới và không hề mặc áo ngực, khoe vòng 1  trước đám đông

Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna - 3

Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna - 4

Xuất hiện tại thảm đỏ CFDA, nơi cô được tôn vinh là Biểu tượng thời trang của năm 2014, Rihanna đã gây xôn xao thảm đỏ bởi phong cách mặc cũng như không trong chiếc váy lưới xuyên thấu và nói không với áo ngực

Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna - 5

Tự tin dạo phố với chiếc áo quây 5cm và tất nhiên cũng không có sự hỗ trợ của áo ngực

Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna - 6

Cô diện chiếc váy xuyên thấu kích thích trí tò mò của những người đi đường

Hồn nhiên mặc áo xẻ lưng, '"thả rông ngực"

Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna - 8

Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna - 9

Rihanna tại show diễn cao cấp của Chanel trong năm nay với phong cách vô cùng táo bạo và cũng không thể phủ nhận rằng sự kết hợp trang phục, phụ kiện của nữ ca sĩ rất ấn tượng và có dấu ấn

Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna - 10

Áo lưới không bao giờ vắng bóng trong tủ đồ của nữ hoàng nhạc R&B

Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna - 12

Rihanna hoàn toàn giải phóng cơ thể tại sự kiện Met Costume Gala 2014

Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna - 13

Phong cách mát mẻ như bước ra từ phòng ngủ của Biểu tượng thời trang 2014

Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna - 14

Rihanna luôn biết cách thu hút sự chú ý của những người xung quanh bằng phong cách khêu gợi trí tưởng tượng

Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna - 15

Người đẹp khoe vòng 1 trần truồng lấp ló dưới lớp vải ren cực mỏng tại một sự kiện thời trang đình đám

Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna - 16

Phong cách váy ngủ, khêu gợi và giải phóng cơ thể tối đa của người đẹp da màu

Những màn "thả rông" gây ầm ĩ của Rihanna - 17

Người đẹp luôn phô diễn vòng 1 tự nhiên của mình bằng những bộ cánh mát mẻ

Dù cách ăn mặc bị dư luận cho là "trần tục" nhưng Rihanna vẫn thường xuyên lọt vào top mặc đẹp, là khách mời danh dự của các hãng thời trang bởi cách lựa chọn và kết hợp trang phục của cô tạo được dấu ấn, thể hiện cá tính thời trang mạnh mẽ mà không phải bất cứ ngôi sao nào cũng có thể làm được.

Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.