Những ngày thời tiết nóng lạnh ẩm ương, nàng muốn diện đồ vừa thoải mái vừa xinh tươi thì áp dụng ngay điều này!

Đã đến lúc nói lời chia tay với áo dạ, áo phao, áo len, áo lông hay quần da, quần nỉ, quần len được rồi.

Đã đến lúc nói lời chia tay với áo dạ, áo phao, áo len, áo lông hay quần da, quần nỉ, quần len được rồi.

Chọn áo khoác dáng ngắn thay vì dáng dài

Đến giờ phút này, có lẽ những chiếc áo khoác dáng dài và dày dặn nên nằm yên vị trên ngăn tủ cao nhất được rồi. Mùa xuân chưa phải là thời điểm để diện độc một chiếc áo thun hoặc sơ mi đi làm nhưng cũng khó mà khoác lên mình nào áo dạ, áo da dáng dài.

Những ngày thời tiết nóng lạnh ẩm ương, nàng muốn diện đồ vừa thoải mái vừa xinh tươi thì áp dụng ngay điều này!-1

Thay vào đó, nữ công sở nên tìm đến những mẫu áo khoác dáng ngắn, dáng lửng, vừa khiến người mặc trông thanh thoát, năng động hơn, lại dễ dàng đối phó với tình hình thời tiết thay đổi chóng mặt hơn hẳn.

Dùng chất liệu nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi

Thời tiết hơi nồm ẩm đặc trưng của mùa xuân đòi hỏi phái đẹp phải ưu tiên những loại trang phục với chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ và thấm hút mồ hôi, nhất là các nữ công sở thường ngồi lâu trong văn phòng bí bách. Đã đến lúc nói lời chia tay với áo dạ, áo phao, áo len, áo lông hay quần da, quần nỉ, quần len.

Những ngày thời tiết nóng lạnh ẩm ương, nàng muốn diện đồ vừa thoải mái vừa xinh tươi thì áp dụng ngay điều này!-2

Mùa xuân là thời điểm thích hợp để diện những chiếc váy dài bằng lụa bay bổng, áo cánh kiểu cách bằng chiffon, quần vải dài mướt mịn hay chân váy midi, maxi xếp tầng xếp lớp nhưng sờ nhẹ như không. Chỉ cần vài item cơ bản như thế thôi là nữ công sở đã có thể mặc đẹp và điệu suốt cả tuần đi làm rồi đấy!

Những ngày thời tiết nóng lạnh ẩm ương, nàng muốn diện đồ vừa thoải mái vừa xinh tươi thì áp dụng ngay điều này!-3

Những chiếc áo khoác gilet chính xác là item sinh ra để dành cho những ngày thời tiết ẩm ương, "chợt nóng chợt lạnh" thế này. Diện 1 chiếc áo dài tay bên trong là đủ thoải mái mà không quá phong phanh nếu trời có đột nhiên trở gió.

Những ngày thời tiết nóng lạnh ẩm ương, nàng muốn diện đồ vừa thoải mái vừa xinh tươi thì áp dụng ngay điều này!-4

Ngoài áo khoác denim, blazer hay cardigan, các nàng còn có thêm áo khoác khaki đơn giản và trẻ trung để hoàn thiện set đồ với áo thun kiểu cách + quần vải dạ thời thượng tuyệt đối này.

Những ngày thời tiết nóng lạnh ẩm ương, nàng muốn diện đồ vừa thoải mái vừa xinh tươi thì áp dụng ngay điều này!-5

Áo len mỏng lệch vai + chân váy xẻ tà đích thực là bộ đôi hoàn hảo cho các quý cô theo đuổi phong cách nữ tính, giúp khoe trọn nét duyên dáng và gợi cảm tuyệt đối. Đừng quên sơ vin để vóc dáng thêm cao ráo, thon gọn nhé các nàng.

Theo Khỏe&đẹp


trang phục

thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.