Những pha "mở hàng" sao mặc xấu đầu năm của Vbiz

Mới đầu năm, không ít sao mặc xấu với những trang phục không hợp vóc dáng hay cách phối đồ rườm rà.

Là người của công chúng và lại là phái đẹp, các ngôi sao nữ luôn cần quan tâm đến vóc dáng và ngoại hình của mình, đặc biệt là phong cách thời trang. Có thể xem phong cách thời trang là một yếu tố rất cần để làm nên sự nổi tiếng của các người đẹp trong làng giải trí.

Thế nhưng, số sao nữ được công nhận là mặc đẹp trong Vbiz chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Lật ngược lại vấn đề, có khá nhiều nguyên nhân đưa đẩy đến chuyện sao mặc xấu: quá thoải mái trong cách ăn mặc, không hiểu rõ vóc dáng và làn da, lỗi mốt... và nguyên nhân thường gặp nhất chính là quá tham phụ kiện, trang sức đi kèm.

Những pha "mở hàng" sao mặc xấu đầu năm của Vbiz 1
Ánh kim và màu sắc rực rỡ vốn không phải là một "đôi bạn tốt" bởi cả hai đều quá chói, quá bắt mắt. Lựa chọn cho mình một bộ jumpsuit ánh kim có thiết kế rũ rượi, kém tôn dáng; phong cách của Võ Hoàng Yến càng bị đánh giá thấp khi cô chủ động phối thắt lưng và túi xách mang sắc vàng chói lọi.


Những pha "mở hàng" sao mặc xấu đầu năm của Vbiz 2
Trang phục của Angela Phương Trinh là ví dụ tiêu biểu cho định nghĩa "cái gì nhiều quá cũng không tốt". Hằng hà sa số những sợi dây xích ở sau lưng đã làm trang phục vốn quyến rũ, bắt mắt của cô nàng trở nên cực kỳ diêm dúa và nặng nề.


Những pha "mở hàng" sao mặc xấu đầu năm của Vbiz 3
Thiết kế ren trắng này đạt điểm tuyệt đối trong việc tôn sự nữ tính, duyên dáng của người mặc. Có điều phần ngực và tay áo lại khá lùng bùng khiến hình thể của Nhã Phương trở nên kém hấp dẫn. Và sai lầm tai hại nhất của cô có lẽ là khuôn mặt trang điểm quá đậm, tương phản hoàn toàn với trang phục. Không ít người sẽ bất ngờ trước diện mạo "ma nữ" này của Nhã Phương.

Những pha "mở hàng" sao mặc xấu đầu năm của Vbiz 4
Mai Khôi chưa bao giờ thất bại trong việc khiến công chúng hoảng hốt với phong cách "độc nhất vô nhị" của mình. Ra mắt bộ ảnh mới vào dịp Tết, cô lại khẳng định vị thế sao mặc xấu Vbiz với phong cách không đụng hàng: áo dài đen phá cách đi kèm mái tóc ánh hồng độc đáo và một chiếc nón lá ánh kim. Hiển nhiên phần đông công chúng khó "cảm" được lối kết hợp "nửa nạc nửa mỡ", phi thời trang này của Mai Khôi.

Những pha "mở hàng" sao mặc xấu đầu năm của Vbiz 5
Trang phục năng động, sành điệu của Maria Đinh Phương Ánh trở nên phản cảm khi "bàn tọa" của cô hiện ra lồ lộ dưới chiếc quần shorts siêu ngắn.

Những pha "mở hàng" sao mặc xấu đầu năm của Vbiz 6
Những món phụ kiện sắc hồng đòi hỏi một khả năng thẩm mỹ cao khi phối cùng trang phục tông đen. Cũng không khó để nhận ra rằng trang phục của nữ ca sĩ Cindy Thái Tài chính là minh chứng hùng hồn cho định lý thời trang này.


Những pha "mở hàng" sao mặc xấu đầu năm của Vbiz 7
Diễn viên Bảo Phương khiến người nhìn "nổ đom đóm" với chiếc váy mang tông đỏ nóng mắt, phối với quần tất đen cầu kỳ nhưng không mang lại hiệu quả về mặt thẩm mỹ.

Những pha "mở hàng" sao mặc xấu đầu năm của Vbiz 8
Hoa 3D là xu hướng thịnh hành hiện nay. Nhưng xét về kiểu dáng, màu sắc lẫn chất liệu thì khó có thể nhận định rằng chiếc váy của Kim Dung là thời thượng. Sự đối chọi màu sắc quá mạnh giữa họa tiết và nền vải làm trang phục trở nên sến sẩm đi nhiều.


Những pha "mở hàng" sao mặc xấu đầu năm của Vbiz 9
Chiếc váy mà Khánh Thi diện có chất liệu mỏng, xốp. Thiết kế xếp tầng kèm tông xanh nõn chuối quá rực khiến không ít người liên tưởng rằng chiếc váy này trông như một lớp giấy gói hoa, quà cáp - khiến cô lọt Top sao mặc xấu.

Những pha "mở hàng" sao mặc xấu đầu năm của Vbiz 10
Trang phục của Nguyệt Ánh rườm rà quá mức. Cô như ngập chìm trong tầng tầng lớp lớp vải, với sắc hồng ngọt đến khé cổ.


Những pha "mở hàng" sao mặc xấu đầu năm của Vbiz 11
Điểm trừ nặng nề của chiếc váy mà Thanh Thảo đang mặc chính là chất liệu. Chất vải bóng nhờ này khá... "quê", lại không đạt hiệu quả như ý trong việc tôn đường cong của người mặc. Chưa kể, màu tóc đỏ rực của Thanh Thảo cũng đối chọi "chan chát" với chiếc váy.


Những pha "mở hàng" sao mặc xấu đầu năm của Vbiz 12
Trang phục biểu diễn tuy lột tả được sự mạnh mẽ, cá tính của Thái Thùy Linh nhưng lại không được đánh giá cao bởi sự thừa thãi trong chi tiết.

Theo PLXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.