Những xu hướng thời trang 'ngược' hot nhất hiện nay

Từ đội mũ ngược, đeo vòng ngược, mặc áo ngược... và giờ đến cả gội đầu, gắn mi cũng ngược nữa chứ.

Từ đội mũ ngược, đeo vòng ngược, mặc áo ngược... và giờ đến cả gội đầu, gắn mi cũng ngược nữa chứ.

Mặc áo ngược

Ngàn đời này ai ai cũng mặc áo từ phía trước. Điều này là luật bất thành văn rồi, chẳng ai cãi làm gì. Thế nhưng vài năm lại gần đây giới thời trang lại "nảy nòi" ra một cách thức vô cùng quái đản để nâng tầm phong cách: mặc áo ngược. Ngược ra sao thì nhìn dưới hình bạn sẽ rõ ngay.

Thường món đồ thời trang bị đem ra làm "nạn nhân" cho phong cách ngược này là áo sơmi. Nếu trước kia buông hờ hàng cúc để phô ngực thì bây giờ, áo lại quay ngược ra sau để khoe lưng.

Kiểu ăn mặc lạ đời này đã xuất hiện tại các Tuần lễ thời trang lớn, và có vẻ như được tung hô là táo bạo, phong cách, thú vị blah blah... Có điều chắc chắn rằng bạn sẽ không thể tự mặc kiểu áo này một mình được, trừ khi đôi tay bạn dẻo như diễn viên xiếc!

Nếu muốn dễ hơn mà vẫn ấn tượng tương đương thì thôi, bỏ qua khoản sơmi, mà thử tìm đến những chiếc áo jacket xem sao. Xỏ người vào jacket ngược tất nhiên là dễ hơn hẳn. Và họa chăng nếu có bị soi ác liệt quá thì vẫn có thể bình tĩnh cởi ra mặc lại theo đúng chiều được. Chứ như áo sơmi là chịu đấy!

Đội mũ ngược

Nghe thì có vẻ xa lạ chứ thực ra ai trong chúng ta cũng từng đội mũ ngược, nhất là thời còn mài đũng quần trên ghế nhà trường ấy chứ!

Cái vành che mưa che nắng của mũ bị xoay hẳn ra phía sau. Tất nhiên là làm thế này chẳng được tác dụng gì ngoài việc trông... oách. Mà không chỉ oách bình thường, oách đến 200% cơ. Chưa kể khuôn mặt cũng trở nên bừng sáng hơn hẳn, đầu tóc cảm thấy thoải mái tột bậc.

Đeo vòng ngược

Nàng nào sở hữu "bức tường" trường tồn với thời gian hẳn rất ưa cách này. Bởi ngực dù có lép đi nữa nhưng bù lại, trời cho tấm lưng mảnh khảnh trông khá là hấp dẫn, hay ít ra là khi áp dụng phong cách này.

Thông thường, vòng cổ ngược được chọn để phối cùng váy hở lưng thường là kiểu vòng cổ mảnh, dây dài với hạt đá thưa, hoặc những chuỗi hạt trai dài và nhỏ, nhằm tôn lên sự thanh thoát và mảnh mai của tấm lưng các nàng. Nhưng cũng có nhiều trường hợp, để tạo điểm nhấn cho thêm phần sang trọng, người ta lại chọn vòng cổ ngắn với hạt đá to, mang đến hiệu ứng tương phản vô cùng đặc biệt cho phần lưng và cổ.

Gắn mi giả ngược

Mới đây trào lưu ngược lại được tiếp diễn với cách thức gắn mi giả khá mới mẻ. Theo đó, những gì bạn cần làm là chấm keo vào từng cụm mi giả (dạng rời) rồi dùng nhíp gắn chúng vào bên dưới hàng mi thật - tức phần viền mi trên ngay sát với mắt của mình. Cách thức này được nhiều ý kiến khen là tạo nên cảm giác thoải mái chưa từng có, hàng mi trông dày nhưng lại rất tự nhiên, hầu như không phát hiện ra dấu vết của mi giả. Mỗi tội là tự thực hiện thì có vẻ hơi khó đấy. Lóng ngóng một chút là dễ "tai nạn" ngay.

Theo Trí Thức Trẻ


xu hướng thời trang 'ngược'


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.