Phạm Băng Băng diện váy hoa lông vũ ở Cannes

Người đẹp đã hóa thân thành Nữ thần hoa trên thảm đỏ Cannes trong bộ cánh tuyệt đẹp của Marchesa.

Người đẹp đã hóa thân thành Nữ thần hoa trên thảm đỏ Cannes trong bộ cánh tuyệt đẹp của Marchesa.

Thảm đỏ Cannes đang sắp sửa trải dài để đón những ngôi sao đến từ khắp thế giới. Cũng như Oscar, Cannes, ngoài phim ảnh, còn là nơi để các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Dior, Chanel, Versace, Elie Saab… mở rộng, khai thác thị trường toàn cầu, trong đó có khu vực tiềm năng châu Á.

Nữ diễn viên gốc Hoa, biểu tượng thời trang quốc tế Phạm Băng Băng, được coi là người đã đưa đường dẫn lối cho các thương hiệu quốc tế thâm nhập vào giới tiêu dùng thượng lưu Trung Quốc. Chính cô đã góp phần khiến cái tên Elie Saab trở nên gần gũi với giới sành mốt châu Á khi liên tục lựa chọn thương hiệu cao cấp này để xuất hiện trên thảm đỏ Cannes vài năm trước. Tuy nhiên, tại Cannes 2015 này, có vẻ như đại mỹ nhận họ Phạm đang hướng đến những sự lựa chọn mới mẻ, bất ngờ hơn, mà điển hình là chiếc đầm hoa của Marchesa mà cô vừa diện trên thảm đỏ Cannes ngày thứ hai này.


Chiếm lĩnh trọn thảm đỏ Cannes ngay từ ngày đầu tiên với bộ váy tinh xảo của Ralph&Russo với Phạm Băng Băng vẫn chưa đủ. Sang đến ngày thứ 2, mỹ nhân Hoa đán tiếp tục thu hút sự quan tâm cao độ của báo giới với bộ cánh tuyệt đẹp từ Marchesa.

Chiếc váy xa hoa, cầu kì khiến Phạm Băng Băng kéo toàn bộ sự chú ý trên thảm đỏ Cannes ngày 2.

Đây là bộ đầm dạ hội được thiết kế với phần cổ V xẻ sâu quyến rũ, đính hoa 3D kỳ công. Nói không ngoa, Phạm Băng Băng trở thành một Nữ thần hoa đích thực trên thảm đỏ Cannes trong trang phục này.


Cô còn ứng dụng chiếc vòng cổ hoa để làm phụ kiện tông xuyệt với phong cách điệu đà.



Bộ cánh này từng được trình diễn trong BST Xuân-Hè 2015 của Marchesa.


Người đẹp kết hợp với kiểu tóc búi tết đính hoa.


Cận cảnh chiếc váy đẹp ngỡ ngàng của Phạm Băng Băng.





Ngay từ lần đầu tiên sải bước trên thảm đỏ Cannes năm 2010, diễn viên Hoa ngữ đã biết cách gây ấn tượng với chiếc váy "long bào" phối hợp một cách nhuần nhuyễn giữa yếu tố truyền thống Trung Hoa và phong cách thời trang cao cấp châu Âu, làm rối trí cánh báo chí thời trang tại Cannes. Nhờ thiết kế này của Lawrence Xu mà Phạm Băng Băng đã trở thành một trong những tên tuổi châu Á hấp dẫn nhất của làng thời trang quốc tế. 

Angela Phương Trinh "tái chế" 2 kiểu váy của Phạm Băng Băng 4

Thành công nối tiếp thành công, các mùa Cannes sau đó đều trở thành nơi để Phạm Băng Băng ghi những dấu ấn khó quên trong sự nghiệp của mình trong những bộ đầm lộng lẫy, trang sức cao sang. Công chúng khó có thể rời mắt khi mỗi lần cô sải bước trên thảm đỏ là một lần biến hóa khôn lường: từ váy chim hạc, tứ đại mỹ nhân cho đến những bộ cánh tuyệt đẹp của Louis Vuitton, Ulyana Sergeenko ... Cứ thế, sau vài lần, cả thế giới biết rõ Phạm Băng Băng là ai, đến từ đâu. Đó là thành công mà ngoài Phạm Băng Băng ra, chưa có mỹ nhân châu Á nào đạt được.

Angela Phương Trinh "tái chế" 2 kiểu váy của Phạm Băng Băng 5



Phạm Băng Băng và gout thời trang "tụt dốc" tại Cannes 66 4

Phạm Băng Băng và gout thời trang "tụt dốc" tại Cannes 66 6


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.