Phanh Lee khi làm dâu nhà giàu: Style chuyển phỏm sang đằm thắm, mất hết nét "chiến" ngày xưa luôn

Ai rồi cũng khác, Phanh Lee cũng thế!

Hôn nhân có thể thay đổi một con người, hoặc chí ít, nó sẽ thay đổi ngoại hình của họ. Chẳng phải kể đâu xa mà Phanh Lee là một minh chứng rõ ràng nhất.

Phanh Lee khi làm dâu nhà giàu: Style chuyển phỏm sang đằm thắm, mất hết nét chiến ngày xưa luôn-1

Nhìn Instagram của Phanh Lee dạo gần đây, người ta sẽ thấy một vibe đằm thắm lan toả. Dạo này, cô đặc biệt thích ăn vận dịu dàng nữ tính, nhìn cho ra dáng thiếu phu nhân của tập đoàn giàu có. Ừ thì người ta cũng có chồng rồi mà, phải nền nã hơn cũng phải!

Phanh Lee khi làm dâu nhà giàu: Style chuyển phỏm sang đằm thắm, mất hết nét chiến ngày xưa luôn-2

Phanh Lee khi làm dâu nhà giàu: Style chuyển phỏm sang đằm thắm, mất hết nét chiến ngày xưa luôn-3

Phanh Lee khi làm dâu nhà giàu: Style chuyển phỏm sang đằm thắm, mất hết nét chiến ngày xưa luôn-4

Phanh Lee khi làm dâu nhà giàu: Style chuyển phỏm sang đằm thắm, mất hết nét chiến ngày xưa luôn-5

Nhưng thi thoảng trong tủ đồ thiếu phu nhân ấy, lại xuất hiện một bộ khá sến và có chút bớt sang chảnh như thế này. Thực ra, nếu tách riêng các item trong set ra thì cũng không đến nỗi, cơ mà khi Phanh Lee gom hết chúng lại thành một khối thì có phần kém tinh tế chút đỉnh.

Phanh Lee khi làm dâu nhà giàu: Style chuyển phỏm sang đằm thắm, mất hết nét chiến ngày xưa luôn-6

Phanh Lee khi làm dâu nhà giàu: Style chuyển phỏm sang đằm thắm, mất hết nét chiến ngày xưa luôn-7

Ngẫm lại mới thấy, Phanh Lee của ngày hôm nay thật khác xa Phanh Lee của 1 năm trước. Khi ấy, cô lên đồ năng động hơn, trẻ trung hơn và có phần "chiến" hơn hẳn. Thế mới thấy, sức mạnh của hôn nhân cũng ghê gớm ra phết nha.

Phanh Lee khi làm dâu nhà giàu: Style chuyển phỏm sang đằm thắm, mất hết nét chiến ngày xưa luôn-8Phanh Lee khi làm dâu nhà giàu: Style chuyển phỏm sang đằm thắm, mất hết nét chiến ngày xưa luôn-9Phanh Lee khi làm dâu nhà giàu: Style chuyển phỏm sang đằm thắm, mất hết nét chiến ngày xưa luôn-10Phanh Lee khi làm dâu nhà giàu: Style chuyển phỏm sang đằm thắm, mất hết nét chiến ngày xưa luôn-11

Theo quan điểm của mình, bạn nghĩ Phanh Lee sẽ hợp với style nào?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phanh-lee-khi-lam-dau-nha-giau-style-chuyen-phom-sang-dam-tham-mat-het-net-chien-ngay-xua-luon-162201211000925181.htm

Phanh Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.