Phillip Nguyễn rửa mặt bằng cà phê để… nạp năng lượng

Không chỉ dùng cà phê để tiếp sức cho thể chất bằng trước giờ tập luyện và sau buổi trưa, Phillip Nguyễn còn dùng sữa rửa mặt Pond’s Men chiết xuất từ hạt cà phê để thêm năng lượng cho làn da trước lúc đi làm và buổi chiều khi về đến nhà.

Không chỉ dùng cà phê để tiếp sức cho thể chất bằng trước giờ tập luyện và sau buổi trưa, Phillip Nguyễn còn dùng sữa rửa mặt Pond’s Men chiết xuất từ hạt cà phê để thêm năng lượng cho làn da trước lúc đi làm và buổi chiều khi về đến nhà.

Đây là bật mí của Phillip Nguyễn trong vai trò “đại sứ năng lượng” cho sữa rửa mặt Pond’s Men với sứ mệnh truyền tải cảm hứng và thông điệp đến nam giới hiện đại: hãy biết cách chăm sóc bản thân, luôn tràn đầy năng lượng để sống hết mình với đam mê và vươn đến thành công.


- Anh nghĩ nam giới có cần phải chăm sóc da mặt thường xuyên không?


Theo một số liệu thống kê Phillip đọc được thì chỉ có khoảng 8% nam giới quan tâm đến việc chăm sóc và vệ sinh da mặt. Tôi nghĩ, việc chăm sóc và vệ sinh da mặt rất quan trọng, đặc biệt là ở nam giới trong xã hội hiện tại.

Nam giới phải giao tiếp nhiều với đối tác, thường xuyên gây ấn tượng với phái nữ hay gặp gỡ đồng nghiệp. Do đó, một khuôn mặt đầy sức sống sẽ giúp ích rất nhiều cho thành công của họ. Phillip được dạy từ nhỏ rằng tôn trọng người khác khi bạn gặp họ bằng cách chăm sóc chính bản thân mình.


- Anh nghĩ phụ nữ Việt thích đàn ông thế nào?

Nhiều phụ nữ thích đàn ông phong trần, lạnh lùng, số khác thì thích bóng bẩy, sang trọng hay hài hước. Nhưng chung quy lại là dù đàn ông đang sở hữu vẻ ngoài thế nào thì cũng phải luôn tràn đầy năng lượng, sức sống là điều đầu tiên thể hiện để thể hiện vẻ nam tính. Phụ nữ lúc nào cũng thích một người đàn ông luôn khỏe khoắn, gọn gàng thay vì đầu bù, tóc rối, tôi cho là thế.

- Anh có hay uống cà phê không?

Dĩ nhiên, tôi thưởng thức cà phê trước giờ tập luyện và sau buổi trưa để nạp năng lượng cho thể chất.

- Anh có từng nghĩ rằng cà phê có thể làm thành sữa rửa mặt không?

Tôi từng đọc về việc chiết xuất từ hạt cà phê có trong sữa rửa mặt. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi thử sử dụng loại sản phẩm này từ Pond’s Men. Tôi được khuyên rằng khi da mặt mệt mỏi, ủ rũ, đặc biệt là buổi sáng trước khi đi làm và buổi chiều sau khi về đến nhà thì nên sử dụng Pond’s Men Energy Charge để da được nạp năng lượng.

- Là một người đại sứ thương hiệu cho Pond’s Men, anh có thể chia sẻ kế hoạch trong tương lai của bạn không?


Tôi muốn là một đại sứ thương hiệu cho Pond’s Men tại Việt Nam do nhãn hiệu này và tôi có chung 1 tầm nhìn. Tôi dự định sáng tạo ra những hoạt động thể chất mới  mẻ để giới trẻ Việt Nam có cơ hội tiếp thêm năng lượng cho bản thân. Những dự án này đang gấp rút được chuẩn bị và sắp tới sẽ được công bố rộng rãi đến tất cả mọi người, đặc biệt là nam giới VIệt Nam.

- Xin cảm ơn anh!

Thu Hằng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.