Phối đồ sành điệu với áo khoác blazer

Bạn muốn vẻ ngoài thật thời trang trong mùa thu năm nay? Câu trả lời đơn giản hơn bạn tưởng: đó chỉ là hãy sắm ngay vài chiếc blazer.

Bạn muốn vẻ ngoài thậtthời trang trong mùa thu năm nay? Câu trả lời đơn giản hơn bạn tưởng: đóchỉ là hãy sắm ngay vài chiếc blazer.

Blazer là áo vest nữ nhưngkhông hề khô khan, cứng nhắc như cách chúng ta vẫn hình dung về vest. Blazerđã được các nhà thiết kế chỉnh sửa lại nhiều chi tiết như chất liệu, màusắc, kích cỡ… để tạo ra sự phong phú đáng kinh ngạc cho loại trang phục này.Thông thường, blazer có độ dài vừa phải, chỉ đến hông và hơi chit eo, vùngcổ và tay áo được làm mềm để phù hợp với nữ giới.

Điểm mạnh của blazer là nó linh hoạt y như một chiếc quần jean, có thể kếthợp với mọi thứ.  Có lẽ vì thế mà đù “đổ bộ” từ năm 2010 nhưng đến tận thờiđiểm này, độ hot của nó vẫn không ngừng tăng lên.

Blazer và short

Phối đồ sành điệu với áo khoác blazer

Sự kết hợp này dần phổ biếntrên các đường phố lớn của thế giới trong suốt thời gian qua .

Để có phong cách "bụi" vàtiện dụng, bạn chỉ cần chọn một chiếc blazer bất kỳ có độ dài đến hông, mộtchiếc quần short bò rách, đi kèm với tông hoặc giày đế bệt (nên cùng tôngvới blazer).

Phối đồ sành điệu với áo khoác blazer

Nếu muốn nhìn sành điệu hơn,chọn blazer màu trắng (hoặc đen) đi kèm với sơ mi và short cạp cao màu sáng.Thắt lưng điệu đà và một chiếc giày cao gót chắc chắn sẽ hoàn thiện phongcách này

Blazer và váy

Phối đồ sành điệu với áo khoác blazer


Có hai loại váy cực kỳ thích hợp với blazer. Một là loại váy dạng cocktailngắn trên đùi, hoặc minidress. Với loại váy này, bạn có thể tùy chọn độ dàicủa blazer. Nên chọn loại váy quây không cổ để khi khoác blazer, bạn sẽ khoeđược vùng da ở ngực và cổ.

Nếu ngần ngại trước nhữngthiết kế ngắn quá gợi cảm, váy dài, ôm vào cơ thể một cách vừa phải cũngkhông tồi chút nào. Chọn blazer cùng tông với váy, dài ngang hông hoặc chỉcần dài hơn eo một chút. Nếu blazer phủ qua mông, nhìn bạn sẽ nặng nề vàlượt thượt.

Phối đồ sành điệu với áo khoác blazer
Phối đồ sành điệu với áo khoác blazer

Sự kết hợp giữa blazer và váymaxi xếp nếp được dành cho những cô nàng có chiều cao lý tưởng, chống chỉđịnh với những người thấp dưới 1m6. Màu sắc của blazer và maxi thường làcùng tông trung tính, nhưng sẽ chênh nhau vài gam. Ví dụ, maxi vàng nhạt thìblazer có thể trắng ngà, maxi xám thì blazer đen. Chú ý, nếu đang ở độ tuổiteen, phong cách này sẽ khiến bạn có vẻ già hơn tuổi.

Blazer và jean skinny

Phối đồ sành điệu với áo khoác blazer
Phối đồ sành điệu với áo khoác blazer

Không còn gì đơn giản hơn phong cách này. Chỉ với một chiếc áo phông, giàyđế bệt hoặc bốt cổ ngắn da lộn, nhìn bạn sẽ vô cùng sport và năng động mỗikhi dạo phố cùng bè bạn.

Để đến công sở, bạn cũng chỉ cần thay đổi một chút với một blazer nghiêm túchơn, một chiếc túi xách màu tối và giày cao gót nhọn màu đen.

Blazer và jumpsuit

Phối đồ sành điệu với áo khoác blazer

Phong cách này sẽ khiến bạntrẻ trung, sành điệu và hợp mốt. Bạn nên chọn jumpsuit có họa tiết nhỏ vàmột blazer trơn, đơn giản. Giày cao và túi xách thời trang là điểm nhấn giúpbạn hoàn thiện phong cách này một cách tốt nhất

Theo Đẹp



 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.