Phung phí như Ngọc Trinh cũng có lúc tiết kiệm, giữ váy suốt 8 năm để giờ mặc lại

Ngọc Trinh nổi tiếng là người có thói quen shopping kinh hoàng nhưng không ngờ có lúc, cô lại tái sử dụng đồ cũ từ nhiều năm trước.

Ngọc Trinh nổi tiếng là người có thói quen shopping kinh hoàng nhưng không ngờ có lúc, cô lại tái sử dụng đồ cũ từ nhiều năm trước.

Ngọc Trinh có tốc độ mua sắm nhiều thế nào ai cũng biết. Đồ này còn chưa kịp đập hộp, đồ khác đã được order về tới nơi. Nói chung, quần áo túi tắm mà Trinh sắm chất đầy như núi, đến mức người ta nghĩ chắc cô mua đồ chỉ để dùng 1 lần rồi thôi. Nhưng sự thật không phải thế.

Ngọc Trinh ngoài việc là "nữ hoàng nội y" thì chắc còn có thể coi là "nữ hoàng" mua sắm" hay "nữ hoàng phung phí" với tần suất mua đồ đến chóng mặt. Người ta mua đồ theo đơn vị tháng, còn cô chắc theo đơn vị ngày...

Phung phí như Ngọc Trinh cũng có lúc tiết kiệm, giữ váy suốt 8 năm để giờ mặc lại-1Phung phí như Ngọc Trinh cũng có lúc tiết kiệm, giữ váy suốt 8 năm để giờ mặc lại-2

Trên thực tế, cô đã từng chi 4 tỷ để sắm sửa đồ phù phiếm trong tháng sinh nhật hay bỏ ra 7 tỷ để mang về nhà vô vàn các thể loại giày dép, túi tắm màu hồng. Đúng, chỉ riêng màu hồng thôi nhé. Hoặc đi mua nước hoa "sương sương" cũng phải sắm liền 1 lúc 5 chai cùng mùi, cùng hãng dù giá mỗi chai cũng lên đến chục triệu...

Phung phí như Ngọc Trinh cũng có lúc tiết kiệm, giữ váy suốt 8 năm để giờ mặc lại-3

Nói chung, với thói quen shopping đều đặn và thậm chí là hơi kinh hoàng, Ngọc Trinh khiến người ta nghĩ cô sẽ không bao giờ biết đến khái niệm tái sử dụng đồ cũ. Nhưng không, lần này Trinh đã khiến người ta bất ngờ bằng việc mặc lại chiếc váy quây da báo mua từ 8 năm trước.

Phung phí như Ngọc Trinh cũng có lúc tiết kiệm, giữ váy suốt 8 năm để giờ mặc lại-4

Phung phí như Ngọc Trinh cũng có lúc tiết kiệm, giữ váy suốt 8 năm để giờ mặc lại-5

Đúng là Ngọc Trinh không nói dối, item này quả thực đã từng được cô diện vào năm 2011, thời mà cô vẫn còn chuộng tóc đen, mái dài chứ không tóc nâu mái thưa như bây giờ. Phung phí như Ngọc Trinh mà hóa ra cũng có lúc tiết kiệm, đời đúng là nhiều bất ngờ quá mà.

Phung phí như Ngọc Trinh cũng có lúc tiết kiệm, giữ váy suốt 8 năm để giờ mặc lại-6

Phung phí như Ngọc Trinh cũng có lúc tiết kiệm, giữ váy suốt 8 năm để giờ mặc lại-7

Theo Helino


Ngọc Trinh

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.