Quần hơn 500 nghìn đồng của công nương Kate bị chê quá bó và kém lịch sự

Chiếc quần bó của công nương Kate vừa bị cư dân mạng chê là không phù hợp để diện khi thực hiện nhiệm vụ hoàng gia.

Chiếc quần bó của công nương Kate vừa bị cư dân mạng chê là không phù hợp để diện khi thực hiện nhiệm vụ hoàng gia.

Công nương Kate Middleton được coi là một trong những nhân vật hoàng gia có phong cách thời trang tinh tế nhất và từ lâu đã trở thành hình mẫu mặc đẹp của rất nhiều phụ nữ trên thế giới. Không chỉ gây ấn tượng với những bộ cánh đẹp mắt, người vợ xinh đẹp của hoàng tử William còn nhiều lần được khen vì thường xuyên diện đồ bình dân và luôn biết cách mix&match khéo léo để chúng trở nên sang trọng hơn. Tuy nhiên, chính chiếc quần bình dân có giá hơn 500 nghìn đồng mà Kate diện mới đây lại là thứ gây rắc rối cho cô.

 - Ảnh 1.

Chiếc quần bó có giá 560.000 VNĐ đến từ thương hiệu Gap vừa được công nương Kate diện cách đây ít ngày.

Trong chuyến công tác cùng hoàng tử William cách đây ít ngày, công nương Kate đã diện một chiếc quần ôm sát có họa tiết khá nổi bật. Chiếc quần này có thể khá bình thường đối với nhiều cô gái nhưng lại là một lựa chọn vô cùng táo bạo của Kate bởi cô rất hiếm khi diện quần bó và mỏng đến như vậy khi xuất hiện trước công chúng. Chiếc quần đã nhanh chóng được "soi" ra là đến từ thương hiệu Gap và hiện đang được giảm giá chỉ còn 24,99 USD ~ 560.000 VNĐ.

 - Ảnh 2.

Chiếc quần này bị nhận xét là quá bó và quá xuề xòa để công nương diện khi xuất hiện trước công chúng.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.

Ngoài ra, phần lưng áo hớt ngắn cũng bị cho là góp phần thu hút sự chú ý không đáng có vào vòng 3 của công nương.

Tuy nhiên lần này đã không có lời khen nào dành cho lựa chọn thời trang giá rẻ của công nương. Sau khi chiêm ngưỡng hình ảnh của Kate, nhiều cư dân mạng đã nhận xét rằng chiếc quần này quá bó, trông chẳng khác nào legging và không phải là thứ phù hợp để một công nương diện khi đang thực hiện nhiệm vụ hoàng gia. Ngoài ra, chiếc áo khoác Kate diện còn có thiết kế hớt ngắn đằng sau và chi tiết này được cho là càng đổ dồn sự chú ý vào vòng 3 của cô, khiến diện mạo của công nương mất đi sự tinh tế, thanh lịch.

 - Ảnh 5.
"Cô ấy rất xinh đẹp và có dáng rất chuẩn, nhưng chiếc quần kia quá bó để diện khi xuất hiện trước công chúng. Có phải cô ấy đang muốn gây sự chú ý vào vòng 3 của mình không? Phần phía sau của chiếc áo trông thật buồn cười".

 - Ảnh 6.
"Tôi nghĩ chiếc quần này chỉ nên được diện lúc riêng tư chứ không phải là trong hoạt động công cộng. Nó quá bó và quá xuề xòa".

 - Ảnh 7.
"Tôi rất thích Kate và phong cách của cô ấy nhưng bộ đồ lần này quả là có vấn đề. Tôi thích chiếc áo (ngoại trừ phần lưng áo có thiết kế kỳ cục), nhưng chiếc quần bó thì thực sự không thích hợp với một công nương. Thật ngốc nghếch khi để vòng 3 lộ liễu khi bạn đang ở một chức vị cao như vậy".

Có lẽ sau "tai nạn" này, công nương Kate sẽ cẩn trọng hơn trong việc diện những chiếc quần bó sát khi xuất hiện trước công chúng.

Đây có thể là lần đầu tiên công nương Kate vô tình diện một chiếc quần mỏng đến như vậy trước công chúng nhưng không phải lần đầu tiên cô mặc đồ giá rẻ. Trước đây, Kate đã từng nhiều lần diện đồ của các thương hiệu bình dân như Zara, H&M, Topshop, v.v... và nhiều món đồ đã "cháy hàng" nhờ sức ảnh hưởng của cô.

Theo Kênh 14/Trí Thức Trẻ


Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.