Quần jeans "dính bùn" bẩn lem nhem có giá 10 triệu đồng gây choáng

Những sản phẩm từ chất liệu jeans ngày càng được biến tấu theo nhiều cách khó hiểu khiến người dùng không khỏi giật mình thon thót.

Những sản phẩm từ chất liệu jeans ngày càng được biến tấu theo nhiều cách khó hiểu khiến người dùng không khỏi giật mình thon thót.

Đồ jeans gần đây có vô vàn những biến tấu khiến người dùng không khỏi sốc vì sự "sáng tạo" của các nhãn hàng và NTK. Những sản phẩm bạn không bao giờ nghĩ sẽ tồn tại lại được bày bán rộng rãi, không chỉ vậy mà còn có mức giá khủng.

Mới đây, các tín đồ thời trang lại một lần nữa xôn xao, bàn tán về một dòng dàn phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp tại New York. PRPS bán những mẫu đồ jeans "tắm bùn" trên trang Nordstrom với mức giá cao. Cụ thể, một chiếc quần jeans được bán với giá 425 USD tương đương gần 10 triệu.

quan jeans "dinh bun" ban lem nhem co gia 10 trieu dong gay choang - 1

Cận cảnh chiếc quần có giá gần 10 triệu chẳng khác nào bị ngã dưới bùn nhận vô vàn bình luận tiêu cực.

quan jeans "dinh bun" ban lem nhem co gia 10 trieu dong gay choang - 2

Người dùng cho rằng chiếc quần này không đem lại giá trị thẩm mỹ nào.

quan jeans "dinh bun" ban lem nhem co gia 10 trieu dong gay choang - 3

"Chiếc quần được thiết kế với những mảng bùn đất chân thực khiến những người lao động nghèo cảm thấy bị tổn thương", Joki bình luận.

quan jeans "dinh bun" ban lem nhem co gia 10 trieu dong gay choang - 4

Đâu chỉ có quần, áo khoác cũng được "làm bẩn" một cách đáng tiếc.

quan jeans "dinh bun" ban lem nhem co gia 10 trieu dong gay choang - 5

Trước đó, kiểu quần của thương hiệu jeans đình đám Dsquared2 cũng từng có cảm hứng khó hiểu. Mẫu quần này được bán với giá 337.99 USD, tương đương hơn 7 triệu đồng.

quan jeans "dinh bun" ban lem nhem co gia 10 trieu dong gay choang - 6

Những tưởng chẳng ai thèm ngó, nhưng mẫu quần này đã được nữ ca sĩ Gwen Stefani vô cùng ưu ái và chọn phối với nhiều phong cách khác nhau.

Theo Khám phá

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.