Sao lộ vòng 3 vì quần short siêu ngắn

Kiểu quần chỉ vỏn vẹn chừng 5cm, thậm chí ngắn hơn của Rihanna, Miley Cyrus hay Nam Gyuri khiến người đi đường không khỏi đỏ mặt.

Không thể phủ nhận tác dụng “kéo dài” chân và khoe da của những chiếc quần short ngắn. Bên cạnh đó, nó còn mang lại nét trẻ trung, năng động cho người mặc.

Nếu như những chiếc váy siêu ngắn khiến dàn sao nữ dễ dính phải sự cố lộ hàng đáng tiếc trên sân khấu thì short ngắn giúp các ngôi sao nữ tránh được “tai nạn” đó một cách dễ dàng. Tất cả những ưu điểm tuyệt diệu của short ngắn hoặc playsuit ngắn là lý do quá chính đáng để các kiều nữ yêu chiều mốt thời trang này và “chăm chỉ” sử dụng. Ngay khi kiểu quần này xuất hiện, nó trở thành trào lưu chiếm lĩnh thời trang biểu diễn.

Những tưởng rằng những chiếc quần kín kẽ ấy sẽ khiến các sao nữ an toàn hơn và khó có khi nào xảy ra sự cố phản cảm. Thế nhưng, chính lòng tham khoe chân của người đẹp là nguyên do dẫn đến những hình ảnh không mấy đẹp mắt trước công chúng và khiến họ phải la ó, phản đối. Đó là vì thời gian gần đây, việc kéo ngắn quần đến mức không thể ngắn hơn, lộ nguyên “bàn tọa” trước ống kính máy quay. Không cần phải soi quá kỹ, những hình ảnh khó chấp nhận của các người đẹp mặc nhiên hiển hiện.

Một số mốt quần short khó chấp nhận của người nổi tiếng:

Rihanna nổi tiếng là ca sĩ có lối ăn mặc khiêu khích không chỉ trên sân khấu mà còn trong đời thường. Chiếc quần gần lọt khe này khiến các bậc phụ huynh khó chịu ra mặt
Sam Faiers lộ cả quần lót trong bởi chiếc quần ngoài quá ngắn
Miley Cyrus khoe vòng 3 quá lố trên phố
Người mẫu trẻ Cara Delevingne xứng danh "gái hư" của làng mẫu bởi những trò ăn chơi trác táng của cô cũng như lối ăn mặc khiêu khích này
 
Abbey Clancy khoe vòng 3 phản cảm
 Ellie Goulding cũng không chịu thua kém.
Nữ ca sĩ nổi danh nước Anh Tulisa Contostavlos lộ hình ảnh chiếc quần "bê tha".
Nam Gyuri đã từng phải xin lỗi người hâm mộ vì chiếc quần "khoe bàn tọa" quá lố này.
Ngôi sao của làng giải trí Trung Hoa Tạ Hạ cũng từng bị soi vì sự cố quần ngắn.   

Theo Infonet


Bình luận