Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê

Cũng như bao nhiêu chị em khác, dàn mỹ nhân Việt ưu tiên diện những kiểu đầm thoải mái, mát mẻ trong mùa hè. Sự lựa chọn của các người đẹp rất đáng để các nàng học hỏi.

Có một kiểu đầm đang rất được lòng những mỹ nhân Việt vì mang lại sự bay bổng, thoáng mát cho người mặc trong ngày hè oi bức. Đó chính là những chiếc váy cổ yếm xếp ly. Các người đẹp Vbiz thường diện chúng trong những chuyến du lịch biển.

Kiểu đầm này thường được làm từ chất liệu lụa sang trọng, tôn lên nét kiêu kỳ của phái đẹp. Ngoài ra, những đường xếp ly điệu đà trên váy còn đem đến một vẻ ngoài nữ tính và đầy dịu dàng cho các quý cô. Các mỹ nhân tự tin diện những chiếc đầm có màu sắc rất nổi bật như: vàng, đỏ, cam.... để trông trẻ trung, nổi bật hơn.

Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê-1Tiểu Vy diện chiếc váy cổ yếm xếp ly màu vàng rất trẻ trung. 

Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê-2Tóc Tiên thả dáng trong chiếc đầm cổ yếm xếp ly nổi bật trước sắc xanh của mây trời và cỏ cây.

Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê-3Trong chiếc váy màu tím, Jolie Nguyễn trông kiêu kỳ và sang chảnh. 

Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê-4Sau khi giảm cân, Mai Phương Thúy cũng tự tin diện kiểu váy quyến rũ này.

Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê-5Mẫu váy này tôn lên vẻ nữ tính, thướt tha của Bảo Anh.

Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê-6Thùy Anh cũng chọn mẫu váy màu nổi, phù hợp không khí tươi trẻ của mùa hè.

Khi diện kiểu váy vô cùng xinh xắn này, các người đẹp còn khéo léo kết hợp cùng những phụ kiện như: mũ, kính mát, băng đô.... Chính sự tinh tế này đã làm tổng thể trang phục trở nên thời thượng và sành điệu gấp vài lần. Chỉ một chút lưu ý trong việc sử dụng phụ kiện, các quý cô đã nâng tầm phong cách của bản thân. 

Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê-7Huyền My khéo léo kết hợp đầm cổ yếm xếp ly với những phụ kiện phù hợp.

Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê-8Salim đeo băng đô khi diện kiểu váy siêu thoải mái này cũng rất xinh xắn. 

Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê-9Việc đeo thêm một chiếc kính mát đã giúp Lệ Hằng tăng thêm điểm về phong cách thời trang.

Ngoài những chiếc đầm cổ yếm xếp ly, chị em cũng còn rất nhiều kiểu váy mát mẻ khác rất phù hợp để diện trong mùa hè này. Dưới đây là một vài gợi ý mà các nàng có thể tham khảo:

1. Váy hai dây lụa

Đây là một item giúp các quý cô tăng vài điểm sang chảnh cho phong cách, kể cả khi váy các nàng mua chẳng phải hàng hiệu đắt đỏ gì. Chất liệu lụa bóng cùng với dáng váy hai dây suông nhẹ sẽ làm chị em có một diện mạo quyến rũ hơn nhiều. Các cô gái cũng đừng quên chọn nội y phù hợp để tránh bị hớ hênh vì bị hằn đồ lót khi diện kiểu váy này.  

Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê-10Những chiếc váy hai dây lụa đem lại vẻ sang chảnh cho các quý cô.

Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê-11Chất liệu lụa mát mẻ, rất phù hợp để mặc trong ngày hè oi bức.

2. Váy suông sát nách xẻ tà

Có thể nói những thiết kế sát nách là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng gắt. Không chỉ mang tới cho bạn sự thoải mái, dễ chịu, những chiếc váy sát nách còn có kiểu dáng vô cùng nữ tính, nhã nhặn. Chị em hãy chọn kiểu váy dáng suông để mát mẻ tối đa. Dù các nàng có diện đầm suông sát nách trơn màu hay phủ họa tiết hoa đều sẽ rất xinh xắn. Điểm nhấn xẻ tà trên váy sẽ giúp trang phục của các quý cô trở nên mới mẻ và hút mắt hơn.

Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê-12Vào những ngày không muốn mất thời gian phối đồ, chị em chỉ việc diện một chiếc đầm suông sát nách là đã đủ xinh xắn.

Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê-13Chi tiết xẻ tà ở váy sẽ giúp vẻ ngoài của các cô gái trông mới mẻ và hút mắt hơn.

3. Váy trễ vai

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu đầm váy trễ vai luôn được xếp vào hàng những item không thể thiếu trong tủ đồ hè của các cô gái. Loại trang phục này sở hữu hàng loạt ưu điểm như thoáng mát, dễ thương, quyến rũ, nhất là còn giúp các nàng trở nên điệu đà và nữ tính. Để thoải mái, chị em nên chọn những thiết kế đầm dáng suông. Còn khi muốn trông thon gọn hơn, kiểu váy trễ vai nhấn eo lại là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê-14Váy trễ vai là item không bao giờ có thể thiếu được trong tủ đồ hè của phái đẹp. 

Các người đẹp Việt đang phải lòng một kiểu váy siêu thoải mái, diện vào mùa hè đẹp miễn chê-15Để thoải mái tối đa, các nàng có thể diện những chiếc đầm trễ vai dáng suông.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cac-nguoi-dep-viet-dang-phai-long-mot-kieu-vay-sieu-thoai-mai-dien-vao-mua-he-dep-mien-che-512020147221734432.htm

Thời trang sao Việt

váy yếm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.