Sao Việt vẫn mắc lỗi phong cách "không ngừng nghỉ"

Sự sáng tạo vô hạn trong khoản kết hợp trang phục của các sao này hẳn sẽ khiến giới fashionista phải "chào thua".

Sự sáng tạo vô hạn trong khoản kết hợp trang phục của các sao này hẳn sẽ khiến giới fashionista phải "chào thua".

sao-mac-xau-3-b6e99
Mặc một set đồ nhiều hàng hiệu không có nghĩa là bạn sẽ mặc đẹp. Minh Hằng đã khá "tham" trong cách phối phụ kiện cũng như lựa kiểu dáng trang phục cho mình. Áo peplum, chân váy xẻ tà, giày 7 màu hay clutch đính đá... món đồ nào cũng nổi bật, hợp mốt. Thế nhưng khi kết hợp cùng nhau thì công chúng lại được thưởng thức một "thảm họa thời trang" đúng nghĩa.

sao-mac-xau-4-b6e99
Một lần khác, cô lại tiếp tục mắc sai lầm khi chọn áo peplum 2 tầng điệu đà để phối cùng crop-top, chân váy denim và đặc biệt là đôi sneakers đỏ chót. Năng động hay nữ tính? Thật khó để gọi tên được sắc thái rõ nhất trong set đồ này.

sao-mac-xau-1-b6e99
Trong đêm Chung kết Gương mặt thân quen, Nhật Thủy không chỉ gây ấn tượng cho khán giả bằng sự giống nhau đến kỳ lạ giữa giọng hát của cô và Mỹ Tâm, mà còn "copy" luôn cả phong cách thời trang của đàn chị. Khổ nỗi cái đẹp chẳng thấy đâu, Quán quân Vietnam Idol lại tái hiện trên sân khấu những bộ cánh "khủng khiếp" mang dấu ấn của Mỹ Tâm từ vài năm trước: quá nhiều bèo nhún, lòe loẹt sến súa.

sao-mac-xau-10-b6e99
Pha Lê trông như thể vừa bị vùi dập giữa mưa dông gió bão. Phần chân váy của giọng ca đất cảng dễ khiến nhiều người liên tưởng đến... chiếc phất trần hơn là một trang phục đẹp.

sao-mac-xau-7-b6e99
Thái Trinh "sexy" sai lầm khi chọn chiếc áo đỏ có phần đính lông hết sức vô duyên ở phía sau. Đôi găng tay mà cô diện trông cũng nhàu nhĩ, kém đẹp mắt. Nói chung xét về tổng thể, set đồ này có được coi là... "lỗi toàn diện".

sao-mac-xau-8-b6e99
Quỳnh Chi có thể khiến nhiều khán giả mất tập trung khi trưng ra vòng 1 đẫy đà được che đậy lỏng lẻo bởi phần cúp ngực quá "hẻo" về diện tích. Một số người còn e ngại rằng sự cố "lộ hàng" có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi cô diện trang phục "hiểm" như thế này.

sao-mac-xau-11-b6e99
Trang Moon đánh mất nét gợi cảm cá tính của một DJ với trang phục có phần lạc mốt này. Có lẽ cô nên cất kỹ chiếc bờm sặc sỡ này trước khi nảy ra ý định tiếp tục sử dụng cho lần sau.

Hình như Lê Thị Phương đã "mượn nhầm" đồ diễn của một đoàn nhạc kịch nào đó. Với bộ cánh cầu kỳ theo kiểu "tiểu thư quý tộc" này, lẽ ra cô nên bước lên sân khấu và ca vài bài thay vì đến dự sự kiện. Bên cạnh đó, màu tóc ombre sành điệu của chân dài cũng hoàn toàn "đối chọi" với phong cách mà cô lựa chọn.

sao-mac-xau-5-b6e99
sao-mac-xau-6-b6e99
Bộ cánh sắc màu của Kimmese tưởng chừng như một chiếc bánh kem đã bị gặm nham nhở cả một góc. Phần trên nữ tính bao nhiêu thì phần dưới "nổi loạn" bấy nhiêu, mang lại cảm xúc hỗn độn cho người nhìn.

sao-mac-xau-9-b6e99
Dù đã nổi tiếng với phong cách thời trang mang "thương hiệu" Đàm Vĩnh Hưng, nhưng phần đa công chúng vẫn thấy khó cảm thụ được vẻ đẹp từ chiếc áo sát nách đi kèm với găng tay dài của Giám khảo The Voice. 

sao-mac-xau-9a-b6e99
Phải chăng 10 năm nữa chúng ta mới có thể bắt kịp xu thế "khoe hình thể" của Mr. Đàm theo đúng như anh từng tuyên bố?

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.